,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1310313
Ancelotti thừa nhận Man City xứng đáng giành 3 điểm
0
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Ancelotti thừa nhận Man City xứng đáng giành 3 điểm

Cập nhật lúc 10:13, Chủ Nhật, 26/09/2010 (GMT+7)
,
Bất chấp chiến thắng sít sao 1-0 của đội nhà trước Chelsea, HLV Mancini vẫn cho rằng đội bóng của HLV Ancelloti vẫn đủ sức giành chức vô địch giải ngoại hạng Anh năm nay.
 
 
Sau năm trận đầu ra quân toàn thắng, đội bóng của thành London đã phải nếm mùi thất bại đầu tiên trong mùa giải năm nay. Đối thủ gây ra “ác mộng” cho Chelsea vẫn là Man City, “khắc tinh” của “The Blues” trong mùa giải trước. Hãng AFP dẫn lời HLV Mancini phát biểu sau trận đấu: “Tôi vẫn nghĩ rằng Chelsea là đội mạnh hơn và họ đủ sức giành chức vô địch giải ngoại hạng Anh năm nay. Tuy nhiên, không phải lúc nào họ cũng ghi được bốn bàn trong một trận đấu. Trận này là một ví dụ. Nếu họ có được khoảng trống, họ sẽ ghi được nhiều bàn thắng. Nếu không có khoảng trống, thế trận tấn công của họ sẽ gặp nhiều khó khăn”.

Dù giành được chiến thắng trước đội ĐKVĐ được đánh giá cao hơn song HLV Mancini vẫn cảnh báo các cầu thủ không được phép chủ quan vì mùa giải vẫn còn rất dài. Chiến lược gia người Italia của Man "xanh" nhận định: “Chelsea là một đội bóng mạnh. Họ đã ghi được 22 bàn thắng sau năm trận. Tôi nghĩ các cầu thủ Man City đã chơi một trận đấu hay. Tuy nhiên, họ vẫn cần tập luyện chăm chỉ để hoàn thiện lối chơi hàng ngày. Tôi hài lòng với sự tập trung của các cầu thủ trong trận đấu hôm này”.

HLV Mancini cho rằng với những cầu thủ mà Man City đang sở hữu, đội bóng này có thể triển khai được nhiều phương án trong lối chơi của đội. Ông cho biết: “Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã hạn chế được nhiều khoảng trống cho Chelsea khai thác. Khi cần, chúng tôi vẫn có thể dâng cao chơi đôi công. Điều quan trọng là khi cơ hội tới, chúng tôi đã tận dụng được. Tevez là một tiền đạo xuât sắc không chỉ vì bàn thắng mà còn cả khả năng hoạt động độc lập của cậu ấy”.

Trong khi đó, HLV Ancelotti đã phải thừa nhận rằng Man City đã xứng đáng giành ba điểm. Cựu HLV của AC Milan bày tỏ: “Chúng tôi đã không chơi theo cách mà chúng tôi muốn. Hàng tiền vệ của Man City đã gây ra nhiều áp lực cho chúng tôi. Chúng tôi không có nhiều cơ hội để triển khai thế trận tấn công. Đây là một trận đấu hay của các cầu thủ Man City. Họ đã thắng ở khu trung tuyến bằng những pha tranh chấp không khoan nhượng”.

Chiến thắng này giúp Man City rút ngắn khoảng cách với Chelsea xuống còn bốn điểm, song HLV Ancelotti cho rằng đây chưa phải là thời điểm để nói về ngôi thứ trên BXH. Ông Ancelotti chia sẻ: “Thật khó để đưa ra nhận định vào lúc này. Tôi nghĩ rằng Man City cũng có cơ hội giành ngôi vô địch. Chúng tôi không có nhiều cơ hội vì chúng tôi không thi đấu nhanh như họ”.
 
  
              Theo Thethaovanhoa.vn
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Premier League'

,
,