,
221
10783
World Cup 2010>Diễn biến
dienbien
/thethao/dienbien/
1306372
Del Bosque vớt vát sau thảm bại trước Argentina
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Del Bosque vớt vát sau thảm bại trước Argentina

Cập nhật lúc 11:52, Thứ Tư, 08/09/2010 (GMT+7)
,
Ngày hôm qua, ĐKVĐ World Cup 2010 đã phải hứng chịu thất bại bẽ mặt 4-1 trong trận đấu giao hữu với ĐT Argentina tại Buenos Aires. HLV Vicente del Bosque thừa nhận đội bạn xứng đáng giành chiến thắng nhưng ông cũng đồng thời nhấn mạnh hình ảnh của ĐT Tây Ban Nha không hề bị ảnh hưởng sau trận thua này.
Chỉ hai tháng sau khi chính thức bước lên ngôi Vương của làng bóng đá TG, thầy trò HLV Del Bosque đã bị Argentina giáng một đòn nặng nề vào lòng tự tôn của nhà ĐKVĐ World Cup.

Phát biểu với báo giới sau trận thảm bại, chiến lược gia người Tây Ban Nha thừa nhận Argentina là đội bóng chơi tốt hơn.
ĐKVĐ Tây Ban Nha không nao núng sau trận thua
ĐKVĐ Tây Ban Nha không nao núng sau trận thua

“Tôi không hề ngạc nhiên trước chiến thắng của đội bạn. Rõ ràng là Argentina đã thi đấu tốt hơn chúng tôi, đặc biệt là trong hiệp đấu đầu tiên. Nhưng tôi cho rằng tỉ số 4-1 là chưa hoàn toàn phản ánh đúng cục diện trận đấu. Với những gì diễn ra trong 90’, Tây Ban Nha không đáng phải nhận một thất bại nặng nề đến vậy”

Tuy phải hứng chịu một trận thua bẽ bàng nhưng vị thuyền trưởng của La Roja vẫn rất tự tin:“Trong hiệp 2, Tây Ban Nha đã chơi khởi sắc hơn nhưng chừng đó là chưa đủ để ngăn cẳn đội bạn giành chiến thắng. Tuy nhiên, lòng tự tôn không cho phép chúng tôi bi quan”.

“Tôi không cố gắng đi tìm lý do để đổ lỗi cho thất bại ngày hôm nay. Tây Ban Nha mới chỉ bắt đầu cuộc hành trình bảo vệ ngôi vị số 1 của mình. Thất bại trước Argentina cũng không làm ảnh hưởng nhiều đến hình ảnh của đội bóng. Dù trong bất kì hoàn cảnh nào, Tây Ban Nha vẫn giữ được lòng tự tôn của mình”.
(Theo Bongdaso.com)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'World Cup 2010>Diễn biến'

,
,