,
221
10766
Đội tuyển Việt Nam
doituyenvn/
/thethao/doituyenvn/
1317196
ĐTVN dễ dàng bị đàn em cầm hòa
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

ĐTVN dễ dàng bị đàn em cầm hòa

Cập nhật lúc 10:00, Chủ Nhật, 31/10/2010 (GMT+7)
,

Ngay sau khi được tăng viện Thành Lương và Trọng Hoàng, ĐT Olympic VN đã thể hiện sức mạnh với việc cầm hòa các đàn anh ở ĐTQG với tỷ số 5-5 trong trận giao hữu nội bộ chiều qua, 30/10.

>> Xem Công Vinh khổ luyện chờ ngày tái xuất

>> Lộ diện đối thủ cuối của Việt Nam tại AFF Cup

>> ĐTVN tiếp tục khủng hoảng hàng thủ

>> Olympic Việt Nam ’phá sản’ kế hoạch đá giao hữu.

>> HLV Calisto bi quan về triển vọng AFF Cup của Công Vinh

>> Văn Quyến hết cơ hội dự AFF Suzuki Cup 2010

>> AFF Cup 2010: Lo cho nhà vô địch

Do gặp khó khăn trong việc tìm kiếm "quân xanh", nên việc HLV Calisto bố trí cho hai đội đá giao hữu với nhau là điều cần thiết trước ngày ĐT Olympic lên đường dự ASIAD, còn ĐTQG thi đấu ở VFF SONHA Cup.

Đây chính là cơ hội để thầy Tô, cũng như "phó tướng" Phan Thanh Hùng hoàn thiện những miếng đánh cuối cùng trước khi bước vào những giải đấu trước mắt.

Cũng bởi vậy, ngoại trừ những cầu thủ bị chấn thương, tất cả những cái tên còn lại đều được tung vào sân để cọ xát, tích lũy kinh nghiệm.

Sức mạnh của Olympic VN được tăng cường với sự góp mặt của Thành Lương và Trọng Hoàng
Sức mạnh của Olympic VN được tăng cường với sự góp mặt của Thành Lương (trái) và Trọng Hoàng
Về phía Olympic VN, sau khi được bổ sung Thành Lương và Trọng Hoàng, sức mạnh đã được cải thiện rõ rệt. Một thế trận cân bằng hơn giữa hai đội đã được tạo ra, trái ngược với hai trận thua 3-6 và 0-6 trước đây của Olympic VN.

Thậm chí, đội Olympic VN còn là những người có bàn thắng mở tỷ số từ phút 12 sau pha đánh đầu ngược bóng kỹ thuật của Trọng Hoàng, từ đường chuyền của Ngọc Điểu.

Ban đầu, thầy Tô dự tính cho các học trò thi đấu trong vòng 120 phút. Tuy nhiên, do thi đấu trong sân chính lại không được phục vụ đèn chiếu sáng nên sau 100 phút, ông thầy người Bồ buộc phải cho dừng trận đấu.

Còn đối với ĐTVN, là những người cầm bóng tốt hơn, nhưng sau 2 hiệp đấu ĐT Việt Nam vẫn để cho lứa đàn em Olympic chầm hòa với tỷ số cao 5-5.

Trọng Hoàng (2 bàn), Anh Đức, Ngọc Điểu (2 bàn) và Quang Tình là các cầu thủ ghi bàn cho đội Olympic VN. Bên phía ĐTQG, Việt Thắng cũng lập cú đúp, các bàn thắng còn lại được ghi do công của Minh Phương, Quang Hải, Minh Châu.

Với những gì đã thể hiện, HLV Calisto có thể tạm thời yên tâm trước khi bước vào VFF Cup. Còn đối với HLV Phan Thanh Hùng, nhiệm vụ giành một tấm vé vào vòng hai tại ASIAD 16 của Olympic VN cũng không phải là điều quá khó.

Đội hình thi đấu hai đội

ĐTVN: Hồng Sơn, Văn Phong, Huy Hoàng, Như Thành (Đình Luật), Việt Cường, Phước Tứ (Văn Trương), Minh Châu (Duy Quang), Quang Hải, Tấn Tài (Minh Phương), Vũ Phong (Xuân Thành), Việt Thắng (Sỹ Mạnh).

Olympic VN: Khoa Điển, Quốc Long, Minh Đức (Chu Ngọc Anh), Hữu Phước, Đình Đồng (Công Huy), Thanh Hưng, Thành Lương, Trọng Hoàng (Văn Thắng), Ngọc Điểu (Thái Dương), Thanh Trung (Đức Thiện), Anh Đức.

  • Thiên Bình

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Đội tuyển Việt Nam'

,
,