,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1317097
Rooney hứa sẽ không bao giờ đi "ăn chả"
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Rooney hứa sẽ không bao giờ đi 'ăn chả'

Cập nhật lúc 12:53, Thứ Bảy, 30/10/2010 (GMT+7)
,

Vừa quay trở lại Anh sau kì nghỉ ở Dubai, Rooney khẳng định anh sẽ thay đổi để trở thành một người chồng mẫu mực hơn.

>> Rooney chấn thương nghiêm trọng hơn dự kiến
>> Giggs nhận lương khủng hơn Rooney

Để thực hiện điều đó, đầu tiên Rooney đã tuyên bố sẽ từ bỏ thuốc lá. Thực tế, trong suốt 5 ngày du hí Dubai, người ta không thấy chân sút người Anh đụng đến một mẩu thuốc lá hay xì gà.

Rooney hứa sẽ không đi chơi gái

Trong thời gian qua, Rooney cũng đã cố gắng làm lành với Coleen. Những giây phút hạnh phúc bên nhau của cặp vợ chồng trẻ trong ngày cuối tại Dubai cho thấy, Coleen dường như đã tha thứ cho chồng sau vụ qua đêm với gái mại dâm.

Một người bạn của Rooney tiết lộ: "Họ đã có quãng thời gian tuyệt vời ở Dubai. Cả hai cần ở cạnh nhau để hàn gắn mối quan hệ và hâm nóng tình yêu.

Đứa con đầu lòng được đặt tên là Kai đã ra đời và sẽ chẳng ai ngạc nhiên nếu Coleen sẽ sinh cho Rooney những đứa bé tiếp theo. Wayne cũng hứa với vợ sẽ không bao giờ mắc sai lầm như trong quá khứ.

Anh sẽ tuyệt giao với các buổi tiệc tùng thâu đêm đến sáng và không ngó ngàng đến các ả gái gọi luôn mời chào những cầu thủ lắm tiền nhiều của".

Trở lại xứ sương mù, Rooney sẽ phải đối mặt vấn đề lớn khác, đó là anh đang mất vị trí vào tay Javier Hernandez, tiền đạo thi đấu rất lên chân thời gian gần đây. Lúc Rooney vắng mặt, Chicharito đã tận dụng tốt cơ hội và ghi bàn liên tục.

Ngày hôm qua, Sir Alex Ferguson thừa nhận, chấn thương của Rooney tiến triển chậm và anh sẽ xa sân cỏ khoảng gần một tháng nữa. Khi được hỏi, liệu ông có gạt Hernandez ra khỏi đội hình chính khi Rooney quay trở lại, Ferguson đáp:

"Tất nhiên sẽ rất khó khăn. Tôi không nghĩ Hernandez sẽ bị gạt ra rìa. Anh ấy giữ được chỗ đứng trong đội hình chính vì anh ấy xứng đáng giành được nó, sau những nỗ lực phấn đấu không mệt mỏi.

Chúng tôi cảm thấy Javier Hernandez sẽ mang đến sự đột biến. Vấn đề cũng sẽ nảy sinh khi có nhiều lựa chọn trên hàng công. Nhưng tôi không lo ngại về chuyện ấy. Đã có rất nhiều tấm gương khác trong quá khứ. Hernandez vẫn còn trẻ và sẽ học hỏi được nhiều thứ".

  • Tuấn Thành

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Hậu trường'

,
,