,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1317103
Van Der Vaart muốn sút tung lưới M.U
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Van Der Vaart muốn sút tung lưới M.U

Cập nhật lúc 12:54, Thứ Bảy, 30/10/2010 (GMT+7)
,

Tân binh người Hà Lan tự tin phát biểu, anh có thể phá lưới người đồng hương Van der Sar ngay trên sân Old Trafford trong trận đấu giữa M.U - Tottenham tối nay.

>> Man United - Tottenham Hotspur: Dưới bóng đại gia

Sau hai mùa giải thất vọng ở Real, Van der Vaart đã thực sự hồi sinh khi chuyển sang White Hart Lane. Không hề bỡ ngỡ trong môi trường mới, ngôi sao người Hà Lan ngay lập tức tỏa sáng, trở thành nhân vật không thể thiếu trên hàng công Tottenham.

Rafael van der Vaart

Cho đến thời điểm này, dù chơi ở vị trí tiền vệ kiến thiết, nhưng Van der Vaart đã ghi được 5 bàn thắng cho CLB. Anh được giới chuyên môn đánh giá là bản hợp đồng hời nhất Premiership, bởi Spurs chỉ phải bỏ ra 8 triệu bảng để rước Van der Vaart về London.

Trước thềm trận chiến quan trọng gặp M.U trên sân Old Trafford, Van der Vaart bộc lộ rõ quyết tâm và muốn sút tung lưới người đồng hương Edwin Van der Sar.

"Tôi vẫn đang chờ đợi bàn thắng đầu tiên của mình trên sân khách. Tôi từng suýt lập công trước Fulham, và giờ tôi muốn xé toang mành lưới Van der Sar. Nếu làm được, đây sẽ là lần khai hỏa đầu tiên của tôi ở Old Trafford.

Hi vọng tôi sẽ lập công và mang về 3 điểm cho Tottenham. Tôi yêu bóng đá Anh và đương nhiên, M.U là một trong những CLB lớn nhất ở xứ sương mù. Ngày còn nhỏ, tôi thường xem chương trình Match of the Day cùng cha, bởi Premier League chứa đựng điều gì đó rất đặc biệt.

Trước mắt Spurs đang là lịch thi đấu tương đối khó khăn. Sau trận chiến ở Manchester, họ sẽ quay trở về White Hart Lane để đón tiếp nhà ĐKVĐ Champions League Inter vào giữa tuần sau. Mặc dù vậy, Van der Vaart rất tin tưởng vào tiềm năng của Tottenham.

"Tôi cảm thấy thích thú khi chơi những trận đấu lớn. Đó luôn là ước mơ của các cầu thủ chuyên nghiệp. Sẽ vô cùng khó khăn nếu muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Nhưng tôi nghĩ cho đến lúc này, chúng tôi đã chơi tốt.

Tôi tràn đầy tự tin rằng Tottenham sẽ tiếp tục dự Champions League mùa tới. Tôi muốn ở lại đây thời gian dài. Tôi hi vọng có thể đoạt được danh hiệu trong tương lai gần cùng Spurs".

  • Tuấn Thành

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Premier League'

,
,