,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1310413
Beckham nổi đóa khi bị CĐV chế giễu
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Beckham nổi đóa khi bị CĐV chế giễu

Cập nhật lúc 11:16, Thứ Hai, 27/09/2010 (GMT+7)
,

Sau trận cầu LA Galaxy - Red Bulls, cơn tức giận của Beckham lên cao trào khi anh nghe thấy một CĐV buông lời chế giễu về scandal ngủ với gái điếm.

Khi Beckham đi trong đường hầm tiến về phòng thay đồ, một fan đứng bên ngoài đã la lớn "Hãy dừng ngay những trò lố bịch với gái mại dâm". Không chỉ nói một lần, CĐV này còn lặp đi lặp lại khiến Becks cảm thấy chướng tai.

Beckham trong trận đấu LA Galaxy - New York Red Bulls

Chàng tiền vệ người Anh bắt đầu nổi cơn giận lôi đình, quay ngoắt người lại và đi về phía chỗ CĐV vừa buông lời nhạo báng mình. Có thể thấy rõ sự bực bội trên khuôn mặt David Beckham. Anh mặt đối mặt với fan kia: "Lúc nãy, anh nói sau lưng người khác".

Hai giây sau, Becks lên giọng thách thức: "Giờ thì anh có muốn nói lại lần nữa? Tôi cho anh nói lại một lần nữa đấy!".

Hoảng sợ trước cơn giận của Becks, CĐV vừa la lớn liền chối bay chối biến: "Tôi không nói gì cả". Trước thái độ ấy, Beckham liền đi về phía phòng thay đồ. Nhưng vẫn chưa nguôi ngoai, anh còn quay lại, lấy tay chỉ vào đầu và miệng mình: "Lần sau hãy nói trước mặt tôi đây này".

Vụ việc xảy ra trong đường hầm SVĐ Hom Depot Center và một fan của LA Galaxy đã quay lại bằng điện thoại. Việc Becks nổi nóng cho thấy, anh đang phải chịu nhiều tác động cũng như lời dèm pha, sau khi bị một gái mại dâm gốc Bosina tố cáo đã ngủ với cô ta 5 lần hồi năm 2007.

Một người hâm mộ chứng kiến sự việc cho biết: "Tôi cảm thấy sốc khi Beckham phản ứng quyết liệt như vậy. Những người xung quanh tôi cũng không tin vào mắt mình.

Chàng trai hét lên chế giễu Beckham còn rất trẻ. Cậu ta chỉ khoảng 20 tuổi, tóc vàng, dáng người tầm thước và mặc chiếc áo thi đấu màu xanh của LA Galaxy.

Beckham: "Lần sau hãy nói trước mặt tôi đây này"

Tôi ngạc nhiên bởi David Beckham quyết định quay lại và đôi co với CĐV. Anh ấy là một cầu thủ ngôi sao rất chuyên nghiệp. Thế nên, tôi nghĩ Becks nên phớt lờ tiếng la ó và đi vào phòng thay đồ".

Ngay sau trận đấu trên, David Beckham sẽ có chuyến bay đến vùng Caribe để vận động hành lang giúp nước Anh giành quyền đăng cai World Cup 2018.

Điểm dừng chân của anh là đất nước Trinidad & Toboga, quê hương người đồng đội cũ ở M.U - Dwight Yorke. Tại đây, anh ở một khách sạn đặc biệt, nhận sự hộ tống sát sao của cảnh sát cũng như các vệ sĩ riêng.

Quyết định này đã khiến những quan chức FIFA cũng như các fan Trinidad & Tobago chưng hửng. Becks bay đến trên chiếc phi cơ chuyên biệt. Một người hâm mộ trẻ tuổi chờ đợi Becks hàng giờ tại sân bay để mong được nhìn mặt thần tượng cho biết:

"Mọi người ở đây đều yêu quý David Beckham. Anh ấy như là người hùng vậy. Chúng tôi sẽ không la ó hay nhắc bất kì từ nào liên quan đến cuộc sống cá nhân David Beckham".

  • Tuấn Thành

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Hậu trường'

,
,