,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1318242
Người đẹp tiết lộ chuyện phòng the với Adriano
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,
"Hoàng đế" - Phía sau sân cỏ:

Người đẹp tiết lộ chuyện phòng the với Adriano

Cập nhật lúc 09:18, Thứ Bảy, 06/11/2010 (GMT+7)
,

- Một số người tình chớp nhoáng của Adriano đã tiết lộ chuyện phòng the với cầu thủ này, và lý giải vì sao họ luôn thích được "lên giường" với tiền đạo đang khoác áo Roma.

>> Adriano: hộp đêm, rượu mạnh và chân dài

Tiền bạc và danh vọng

"Từ ổ chuột đến triệu phú châu Âu", một tờ báo uy tín của Brazil đã viết như thế về Adriano, khi anh đạt thành công vang dội với Parma trước khi được Inter đưa trở lại Giuseppe Meazza.

’Dani
Dani Bolina, một trong những người muốn "lên giường" với Adriano

Khởi đầu từ khu phố ổ chuột ở Rio de Janeiro, và Adriano nhanh chóng có cuộc sống của một triệu phú tại Milano khi mới ngoài đôi mươi. Một phần trong khoản lương và thưởng mà anh nhận được từ Inter được gửi về quê để gia đình mua trang trại nuôi bò, phần còn lại Adriano bước vào cuộc sống hưởng thụ.

Adriano luôn thích gây chú ý và biến mình thành một vị khách sộp. Có đêm, Adriano tốn hàng nghìn euro để vui vẻ với bạn bè và những cô gái hoàn toàn xa lạ trong hộp đêm.

Do đó, không có gì lạ khi những cô gái cặp kè với Adriano luôn được hưởng những "ưu đãi" lớn. Được mua sắm hàng hiệu, xuất hiện trong những hộp đêm hạng sang, và quan trọng là "moi" được rất nhiều tiền từ túi của tiền đạo người Brazil.

"Sống bên Adriano thật thú vị. Bạn chẳng phải làm gì cả nhưng luôn có cảm giác mình hệt như một bà hoàng. Anh ta là tuýp người hòa phóng với phụ nữ" - Eliza Pereira, một người tình cũ của Adriano bật mí.

Bất kỳ cô gái nào cũng được Adriano chiều chuộng
Bất kỳ cô gái nào cũng được Adriano chiều chuộng

Tuy nhiên, Eliza cũng tiết lộ một vấn đề mà các cô phải chịu nếu chấp nhận cặp với Adriano: "Bạn chỉ việc hưởng thụ và làm cái bóng bên cạnh anh ta. Tuy nhiên, nếu muốn được như thế bạn phải đánh đổi bằng cách chấp nhận tính ghen tuông vô cớ của Adriano".

Trong khi đó, Mulher Caviar chia sẻ cuộc sống bên cạnh Adriano: "Ở bên Adriano tôi luôn có cảm giác mình là một người đặc biệt. Anh ấy đối xử tốt với phụ nữ. Có thể đôi khi Adriano quá ghen mà có hành xử không tốt, nhưng ai ở bên anh ấy cũng rất thích thú.

Chính vì trở thành người tình của Adriano mà tôi có được ngày hôm nay. Tất nhiên, tôi đến với anh ấy vì tình yêu, nhưng không phủ nhận có cả yếu tố khác. Tôi tin rằng không chỉ tôi, mà nhiều cô gái khác chấp nhận làm người yêu của Adriano vì có danh vọng và địa vị cao hơn".

Vì... chuyện ấy

Như Caviar chia sẻ, không ít cô gái đến với Adriano để có được danh vọng lẫn tiền bạc. Bên cạnh đó, cũng có người thừa nhận một cách thẳng thắn, mối quan hệ với Adriano không gì khác ngoài vấn đề tình dục.

Ellen Cardoso tuyên bố đến với Adriano vì chuyện xác thịt
Ellen Cardoso tuyên bố đến với Adriano vì chuyện xác thịt

Ellen Cardoso có thể xem là người đầu tiên thẳng thừng tuyên bố cô cặp với Adriano chỉ để thỏa mãn đam mê xác thịt. Trên một tờ tạp chí "tươi mát" Revista Sexy, Ellen cho biết: "Đúng, tôi đến với Adriano không gì khác là để được đáp ứng những đam mê về thể xác.

Ban đầu, tôi không có nhiều ấn tượng lắm về Adriano, nhưng chỉ sau vài ngày quen biết chúng tôi đã tiến xa hơn. Adriano luôn dũng mãnh và biết cách để làm cho những cô gái phải ngã vào vòng tay mình".

Lớn hơn Adriano một tuổi, được xem là một trong những vũ công nổi bật nhất Brazil, Ellen luôn là tâm điểm trong các kỳ lễ hội Carnaval. Những tạp chí dành cho đàn ông cũng thường mời Ellen xuất hiện trên trang bìa. Có nghĩa là Ellen không cần tiền hay danh vọng từ Adriano.

"Tất nhiên, tôi không nghĩ đến tiền. Adriano thường dẫn tôi đi mua sắm mỗi khi về Brazil, nhưng tôi không thích điều đó. Tôi muốn hai người ở bên nhau. Tôi từng nghe nói Ronaldinho có thể làm chuyện đó trong 6 tiếng đồng hồ, và nghĩ đó chỉ là chuyện bịa. Anh ta chưa chắc bằng được Adri, trong khi Adri chỉ có thể làm một lần 2-3 tiếng".

Veronica Araujo, cũng là vũ công kiêm người mẫu của tạp chí Revista Sexy như Ellen (dường như Adriano luôn thích quen với những cô nàng hay lên "phơi thịt" trên Revista Sexy) đồng tình với bạn của mình: "Adriano biết cách chiều chuộng phụ nữ. Tôi không thể xa Adriano vì cảm giác mà anh ấy mang lại. Nó đặc biệt và không như những người khác.

Vũ công Veronica Araujo
Vũ công Veronica Araujo

Phải thừa nhận, tôi muốn một cuộc sống hưởng thụ bên cạnh Adriano. Anh ấy cho tôi nhiều thứ, tình, tiền và danh vọng Nhưng cuộc sống không cho chúng tôi ở bên nhau lâu".

Cách đây không lâu, trên tờ tạp chí lá cải Meia Hora, Dani Bolina cũng tiết lộ mối quan hệ giữa cô với Adriano mà có lẽ "Hoàng đế" sẽ thất vọng khi đọc được: "Chúng tôi quen nhau trong một hộp đêm ở Rio de Janeiro. Cách mà Adriano tiêu xài đã khiến tôi chú ý. Chúng tôi sống với nhau một thời gian, và tôi được rất nhiều từ anh ấy.

Tình yêu? Dường như là có chút gì đó cảm xúc. Còn lại, tôi đến với Adriano chỉ là cuộc trao đổi. Chúng tôi có xác thịt, và bản thân tôi còn có tiền".

(Còn tiếp)

  • H.N

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Hậu trường'

,
,