,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1318267
Ronaldo "thổi lửa" vào đại chiến thành Madrid
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Ronaldo 'thổi lửa' vào đại chiến thành Madrid

Cập nhật lúc 09:24, Thứ Bảy, 06/11/2010 (GMT+7)
,

Ngôi sao người Bồ Đào Nha khẳng định, gặp kình địch A.Madrid cuối tuần này là trận đấu mà Real buộc phải giành chiến thắng.

>> Mourinho: ’Real Madrid sẽ duy trì ngôi đầu bảng’
>> Ronaldo: “Thời của Real đã đến”

Trong nhiều năm qua, các trận derby thành Madrid luôn thu hút sự chú ý từ giới mộ điệu. Bới thế, Ronaldo rất muốn đội nhà giành chiến thắng thuyết phục để tiếp tục duy trì vị trí số 1 trên BXH La Liga.

s
Ronaldo thi đấu rất hay trong tháng 10

Ngôi sao người Bồ Đào Nha vừa có tháng 10 thi đấu cực kỳ thăng hoa. Riêng cá nhân CR9 đã ghi được 13 bàn thắng và thực hiện 4 đường kiến tạo cho đồng đội lập công, giúp Real thắng như chẻ tre trên các mặt trận.

Phát biểu trên kênh Marca TV, cựu tiền vệ M.U bình luận về trận đấu sắp tới: "Derby thành Madrid còn mang ý nghĩa lớn hơn cả một trận đấu đơn thuần. Chúng tôi đều đang tập luyện hưng phấn và giữ sự tập trung cao độ hướng về derby.

Tất cả đều biết đây là cuộc chạm trán vô cùng khó khăn. Atletico Madrid là đội bóng tốt. Nhưng Real có lợi thế sân nhà, thế nên chúng tôi quyết tâm phải giành chiến thắng bằng được."

Nói về màn trình diễn cá nhân ở mùa giải này, Ronaldo chia sẻ, dù ghi được nhiều bàn thắng hơn nhưng anh cảm thấy mình vẫn không có nhiều thay đổi so với trước kia.

"Tôi vẫn chơi bóng như bình thường. Bàn thắng mang đến sự khác biệt và cũng là ranh giới chứng tỏ bạn thi đấu tốt hay tệ. Tôi vẫn là cầu thủ như năm trước. Tôi nghĩ mình ghi được nhiều bàn thắng hơn để giúp sức Real."

Nhắc lại về trận cầu gặp Milan ở San Siro, CR9 thừa nhận, anh luôn tin vào khả năng Real gỡ hòa khi bị dẫn trước cuối hiệp hai: "Chúng tôi luôn tinh mình có thể ghi bàn. Real đã tạo được nhiều cơ hội. Và tất cả đều cảm thấy hạnh phúc khi làm được điều mình muốn".

  • Tuấn Anh
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'La liga'

,
,