,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1317924
Chủ tịch Milan bị gái gọi tố cáo
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Chủ tịch Milan bị gái gọi tố cáo

Cập nhật lúc 14:37, Thứ Năm, 04/11/2010 (GMT+7)
,
Chủ tịch Milan Silvio Berlusconi lại mới bị phanh phui thói trăng hoa vô độ.
Đã 74 tuổi nhưng nguồn năng lượng trong cơ thể Berlusconi có vẻ vẫn rất dồi dào. Sau nhiều lần bị phanh phui chuyện “qua đường” với các bóng hồng, mới đây, ông lại bị một mỹ nhân vạch mặt.

Đó là ả gái gọi cao cấp Nadia Macri, 28 tuổi. Cô nàng bốc lửa này vừa “tố” rằng đã từng có 2 đêm mặn nồng bên thủ tướng Italia và kiếm được 9000 bảng Anh. Đáng chú ý hơn, Nadia còn tiết lộ Berlusconi đã có một lần “truy hoan” cùng lúc với cô và vài người phụ nữ khác ở ngay trong villa riêng của “ông trùm”.
Gái gọi Nadia Macri
Gái gọi Nadia Macri
Sốc hơn nữa, theo tờ The Sun, Nadia đã nói rằng những lần “lên giường” với Berlusconi luôn có kèm theo một thứ gia vị không thể thiếu: Ma túy. Thậm chí, chuyện dùng chất kích thích còn được công khai trên chuyên cơ riêng của chủ tịch Milan. Tuy nhiên, như thường lệ, luật sư của Berlusconi lập tức bác bỏ mọi cáo buộc: “Tất cả những lời tuyên bố đó là không đúng sự thực và nó đã được chứng minh bởi các nhân chứng khác.”

Được biết, những lời cáo buộc của Nadia Macri đã được tổng hợp trong một tài liệu dày 300 trang hòng chống lại Berlusconi. Tuy nhiên, một phần tài liệu này đã bị truyền thông Italia khai thác được. Theo đó, Nadia kiếm được khoảng 5000 euro cho mỗi lần phục vụ Berlusconi và kèm theo đó là không ít đồ trang sức giá trị. Trước đó, người ta cũng đã phát hiện ra chủ tịch của Milan có quan hệ với cô nàng vũ công múa bụng Karima Keyek, 18 tuổi.

Không biết nghĩ sao mà ngày hôm qua, trước cơn bão chỉ trích từ dư luận Italia, Berlusconi lại thoải mái đùa cợt: “Đam mê các cô gái đẹp còn tốt hơn là dính vào mấy gã gay.”
Theo 24h.com.vn
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Hậu trường'

,
,