,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1317994
Rio Ferdinand & những trò lố khi quay clip sex
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Rio Ferdinand & những trò lố khi quay clip sex

Cập nhật lúc 08:47, Thứ Sáu, 05/11/2010 (GMT+7)
,

- Trong kỳ nghỉ hè thác loạn năm 2000, Ferdinand cùng các chiến hữu Lampard, Dyer đã tham dự cuộc chơi thác loạn rồi bị ghi hình. Câu chuyện sau đó đã được phanh phui trên báo chí.

>> ’Bóng hồng’ khiến cầu thủ Bồ Đào Nha mê mẩn
>> Lo bị ’cắm sừng’, Bobo Vieri khóc như trẻ

Giờ đây, Rio Ferdinand đã trưởng thành, giữ băng thủ quân tuyển Anh và là cha của hai cậu con trai kháu khỉnh. Nhớ về những cuộc chơi không bến bờ hồi trai trẻ, anh đã kể lại trong cuốn tự truyện "Rio My Story". Dưới đây là một phần đoạn trích:

Rio và các chiến hữu trên đảo Síp

"Tôi yêu thị trấn Napa (đảo Síp), vì ở đây có vibe, một kiểu chơi nhạc mà tôi ưa thích. Giống như hầu hết mọi chàng trai ở cùng lứa tuổi, chúng tôi đã xem trận đấu Anh - Đức (VCK Euro 2000) tại quán bar. Đó quả là đêm sôi động. Chúng tôi đã nhảy nhót điên cuồng khi Tam sư giành chiến thắng 1-0.

Mãi đến 7h sáng chúng tôi mới rời quán và ngồi bệt xuống ngay gần đường quốc lộ cùng với hai gái làng chơi. Cả nhóm gặm bánh mì kẹp thịt nướng, giống như vừa trải qua một đêm hành xác. Tôi nói với hai cô gái rằng, nếu muốn ở lại cùng chúng tôi, họ phải uống hết một chai Bud.

Cô đầu tiên tu ừng ực chẳng vấn đề gì. Nhưng người còn lại thì lắc đầu không thể. Tôi nói trêu đùa, hãy giả như mình bị mất xe, chạy ra giữa đường cao tốc và chặn lại một chiếc bất kỳ. Chỉ sau 20 giây, cô ấy đã lao ra giữa đường.

Lúc đó, rất đông xe cộ vẫn đang chạy ở hai bên lề. Cô ta bất ngờ trút bỏ xiêm y và đứng uốn éo. Trước cảnh tượng gây sốc ấy, tất cả các phương tiện giao thông đều dừng lại và vỗ tay cổ vũ cho màn trình diễn của ả đào kia.

Sau đó, chúng tôi tiếp tục đi xuống bãi biển và không quên mang theo rất nhiều bia, rượu và nguyên một thùng Vodka. Cũng tương tự lúc trước, chúng tôi bắt các cô gái phải uống hết một chai rượu khác, nếu họ muốn tiếp tục ăn chơi thác loạn cùng.

Ferdinand thời trai trẻ nổi tiếng trong giới ăn chơi

Ở kỳ nghỉ hè này, chúng tôi đã dàn cảnh quay clip sex với một vài cô gái. Vụ việc tai tiếng bị báo giới đưa ra bàn luận, và cho đến nhiều năm sau, tiếng xấu vẫn luôn đeo bám tôi, Frank Lampard và Dyer (những cầu thủ xuất hiện trong clip).

Tôi đã quan hệ với một gái làng chơi. Cuộc hoan lạc được ghi âm và quay phim dưới sự đồng ý của cô gái. Khi ấy, với chút men rượu trong người, tôi tàm đủ mọi trò lố lăng trước ống kính camera. Ả gái gọi cũng bầy trò hưởng ứng mà không biểu lộ chút phiền toái.

Đó chỉ là môt đoạn phim ngắn trong ngày chúng tôi thác loạn. Còn những thước phim hoành tráng hơn được thực hiện tiếp đó. Tôi lại lao vào cuộc vui thể xác cùng hai gái gọi bốc lửa. Lúc này có thêm sự tham gia của Lampard và Dyer.

Tuy nhiên, họ "hành sự" trong các phòng kín khác nhau. Vì thế, tôi không biết từng người đã làm trò gì. Bởi vậy, đó không phải là màn "sex tập thể" như báo chí từng thuật lại.

Rồi đột nhiên, chiếc máy ảnh quay lại cảnh nóng bị ăn trộm. Hai tuần sau, tôi nhận được cuộc điện thoại từ một tờ báo nói về đoạn băng video quan hệ cùng cô gái lạ. Tôi như ngất đi khi biết tin này. Khi báo chí rùm beng câu chuyện, nó khiến tôi vô cùng ân hận.

Anh thường xuyên đi nghỉ ở Síp & Israel

Sự thực là các cô gái đẹp luôn muốn vây quanh những cầu thủ bóng đá giàu có và nổi tiếng. Trước muôn vàn cám dỗ, các cầu thủ trẻ như chúng tôi cũng bị cuốn theo. Một vài "chân dài" mua cho bạn rượu uống cả đêm, trút bỏ xiêm y ngay trước mặt và sẵn sàng "lên giường" mà không đòi hỏi gì. Điều đó khiến nhiều sao sân cỏ bối rối.

Chẳng phải tốt đẹp gì khi scandal sex của mình bị phanh phui trên báo chí. Mặc dù vô hại, nhưng nó cũng ảnh hưởng tiêu cực đến quá trình phát triển của cầu thủ trẻ.

Còn nhớ, trên đảo Síp, chúng tôi không gặp bất kì rắc rối nào với giới chức trách địa phương hay cảnh sát. Vì thế, nhóm của tôi càng được thể quậy phá. Tuy nhiên, chúng tôi không ẩu đả, hay gây lộn sau những lần say rượu.

Tất nhiên, là một cầu thủ chuyên nghiệp, bạn cần phải chịu trách nhiệm về những chuyện mình đã làm. Mẹ tôi buồn rầu còn ba tôi quở trách: "Ba biết tất cả những chàng trai ở độ tuổi ăn chơi đều có thể làm những chuyện như này, nhưng con không nên nằm trong số đó. Con là cầu thủ nổi tiếng nên cần phải giữ gìn hình ảnh bản thân".

Tôi thừa nhận thời trai trẻ mình đôi lúc vui chơi quá đà. Nhưng khi dần trưởng thành, tôi có ý thức trách nhiệm hơn với sự nghiệp của mình và cố gắng bỏ lại những điều không hay phía sau.

  • Tuấn Thành

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Hậu trường'

,
,