,
221
10581
Serie A
seriea/
/thethao/seriea/
1318244
Sneijder "tuyệt tình" với Real Madrid
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Sneijder 'tuyệt tình' với Real Madrid

Cập nhật lúc 09:29, Thứ Bảy, 06/11/2010 (GMT+7)
,
Có vẻ như "vết thương" mà Real Madrid gây ra cho Wesley Sneijder sẽ mãi mãi không thể liền da khi tiền vệ người Hà Lan tuyên bố không đời nào anh trở lại đội bóng thủ đô Tây Ban Nha.
Khi còn ở Bernabeu, Sneijder không được trọng dụng thường xuyên và cuối cùng anh bị Real bán cho Inter với giá 15 triệu euro. Tại sân San Siro, "bông hoa Tulip" đã tươi sắc trở lại và anh trở thành "nhạc trưởng" của đội bóng áo xanh đen. Mùa giải trước, Sneijder là một trong những cầu thủ có nhiều đóng góp nhất làm nên mùa giải đại thành công của "Nerazzurri" với cú "ăn ba" lịch sử.

Đó là mùa giải mà Inter được dẫn dắt bởi Jose Mourinho nhưng nay "người đặc biệt" đã tới cầm quân ở Real và ngay lập tức tin đồn Sneijder có thể trở lại đội bóng cũ để tái hợp với chiến thuật gia người Bồ Đào Nha xuất hiện. Tuy nhiên trong khi khẳng định tình cảm và sự ngưỡng mộ với Mourinho, Sneijder đã nhấn mạnh là không bao giờ có chuyện anh trở lại "mái nhà xưa". "Một năm làm việc với Mourinho bằng cả 10 năm làm việc với một HLV khác nhưng tôi sẽ không bao giờ quay trở lại Real. Tôi không bao giờ trở lại đội bóng đã ruồng bỏ mình. Họ đối xử với tôi quá tệ", Sneijder chỉ trích đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Cũng liên quan tới Inter, Chủ tịch Moratti vừa "cảnh cáo" HLV Benitez sau trận thua "mất mặt’ của nhà ĐKVĐ Champions League trước Tottenham ở White Hart Lane. "Inter thật thiếu cá tính và không biết cách chơi bóng. Không phải là cứ mỗi lần những chuyện như thế này xảy ra thì chúng tôi làm làm cho mọi việc trở nên nghiêm trọng, nhưng rõ ràng chúng tôi cần hiểu rằng mình đã không đạt được mục tiêu đề ra. Những năm trước những thời điểm thế này đã xảy ra. Trong những trường hợp này chúng tôi cần phải tập trung giải quyết các vấn đề để đội bóng làm tốt hơn so với trước đó".
Theo Thethaovanhoa.com.vn
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Serie A'

,
,