,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1317614
Coleen gửi lời cảnh báo "nặng tai" đến Rooney
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Coleen gửi lời cảnh báo 'nặng tai' đến Rooney

Cập nhật lúc 09:40, Thứ Tư, 03/11/2010 (GMT+7)
,

Coleen Rooney vừa gửi lời cảnh báo đến đức lang quân rằng, tiền bạc sẽ không thể mua được lòng tin của cô thêm lần nữa.

>> Kournikova nóng bỏng cùng bikini bên người tình
>> Nữ minh tinh xinh đẹp cặp bồ với Mutu

Coleen cho biết, Rooney sẽ mất nhiều hơn con số 40.000 bảng thuê phòng khách sạn đắt nhất trên thế giới để cam kết sẽ không lừa dối cô thêm lần nữa. Coleen cũng gửi lời nhắn đến chồng, chỉ có thời gian và sự trung thực mới giữ được cuộc hôn nhân của đôi uyên ương.

article-1325496-0BDAA8B1000.jpg
Coleen sẽ không tha thứ cho Rooney thêm lần nữa

Một nguồn tin gần gũi Coleen cho biết: "Vợ Rooney đã nói thẳng thừng với chồng rằng, nếu anh ta tiếp tục phản bội, cô sẽ ra đi. Và chắc chắn Coleen sẽ quyết lấy hết phần tiền mặt được tòa chia sau khi ly hôn.

Cô ấy chẳng phải là kẻ ngốc và không cho phép Rooney làm tổn thương bản thân. Thời gian qua, Coleen đã tha thứ cho chồng, vì sau tất cả, cô vẫn yêu thương Wayne Rooney.

Nhưng Coleen cũng nói cứng, Rooney sẽ không thể mua được lòng tin của cô thêm lần nào nữa. Điều đó chỉ đến bằng sự thật qua thời gian".

Được biết, Coleen đã không ở ngôi biệt thự trị giá 5 triệu bảng ở Cheshire trong vòng 8 ngày, sau khi vụ bê bối tình ái của Rooney với gái gọi Jenny Thompson bị phanh phui trên mặt báo.

Nhưng rồi, Coleen đã quyết định cho Rooney một cơ hội sửa sai. Tuần trước, tận dụng quãng thời gian nghỉ dưỡng thương, Rooney đã đưa vợ sang Dubai nghỉ ở khách sạn 7 sao sang trọng bậc nhất Thế giới Burj Al Arab.

article-1325496-0BCE4D8F000.jpg
Hai vợ chồng vui vẻ ở bể bơi

Cặp vợ chồng đã có khoảng thời gian yên bình và hạnh phúc bên nhau. Các phóng viên đã chụp được tấm hình Rooney hôn Coleen đắm đuối và đùa giỡn với nhau ở bể bơi.

Rooney đã hào phóng mua tặng vợ một vòng tay kim cương trị giá 13.500 bảng. Anh cùng vợ ăn bữa trưa đến 500 bảng Anh và ngủ tại phòng dành cho khách VIP, có giá 2.000 bảng/đêm.

Trước khi hai người bay trở về nhà để dự buổi party Halloween cùng cậu con trai Kai 11 tháng tuổi, Coleen đã phá vỡ sự im lặng về tương lai bằng tuyên bố: "Chúng tôi đều ổn".

Nhưng người bạn thân của Coleen tiết lộ thêm: "Cô vẫn cần cam kết trong 6 tháng, Rooney sẽ không tái phạm chuyện lăng nhăng. Tiền bạc không phải là yếu tố quan trọng. Nó hoàn toàn phụ thuộc vào cách hành xử của Wayne Rooney.

Hiện anh ấy đang cố gắng. Chuyên đi đến Dubai là vì Coleen. Rooney đã giúp vợ tìm lại cảm giác hạnh phúc. Anh ấy vẫn nợ vợ một thứ mà tiền không trả nổi - chỉ tình yêu mới có thể làm được điều đó".

  • Tuấn Thành

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Hậu trường'

,
,