,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1318725
Sốc vì "sex tập thể" của sao Newcastle
0
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Sốc vì 'sex tập thể' của sao Newcastle

Cập nhật lúc 13:02, Thứ Ba, 09/11/2010 (GMT+7)
,

Sau khi quậy tưng bừng ở các hộp đêm, Andy Carroll cùng chiến hữu Nolan đưa 3 gái làng chơi về nhà và bắt đầu màn thác loạn tình dục và sử dụng cocaine.

>> Gái gọi Mỹ tìm cách ’lên giường’ với Rooney
>> Fan nữ Argentina sexy với bộ đồ thiếu vải

"Bad boy" Andy Carroll la lên, "Cưỡi tôi đi! Cưỡi tôi đi" khi anh "mây mưa" cùng một ả tóc vàng và một chân dài khác mới ở độ tuổi 20. Cuộc thác loạn tình dục tập thể này diễn ra tại căn hộ của Kevin Nolan, đội trưởng và cũng là đồng đội của Carroll lại Newcastle.

Carroll hiện đang tá túc ở nhà Nolan

Trong lúc chàng tiền đạo trẻ người Anh truy hoan cùng 2 gái làng chơi thì ở tầng dưới, một cô gái khác (mà họ đã chọn ở hộp đêm) đã bày cocaine và chất gây nghiện lên bàn rồi hít lấy hít để.

Cho dù Andy Carroll và Kevin Nolan đều không hít ma túy, nhưng vụ scandal trên một lần nữa gióng lên hồi chuông báo động về đời sống trụy lạc đáng xấu hổ của một bộ phận cầu thủ ở xứ sương mù.

Sở dĩ Carroll hiện đang tá túc ở nhà Nolan là vì cách đây 3 tuần, tiền đạo 21 tuổi này đã bị tòa án buộc tội tấn công bạn gái. Chính vì thế, anh bị cấm trở về gia đình trong quãng thời gian ngắn, nên phải sang sinh hoạt và ngủ nhờ ở nhà của người đồng đội.

Một nguồn tin cho biết: "Tôi không thể nghĩ Nolan lại ngu ngốc đến vậy khi chứa chấp một kẻ như Carroll. Khi ấy, tiền vệ 28 tuổi này còn tự tin rằng mình có thể kiểm soát chàng đồng đội trẻ. Nhưng rồi mọi chuyện nhanh chóng trở nên tồi tệ"

Vợ của Nolan (Hayley) đã rất tức giận vì chồng coi cô như người dưng ở trọ. Hayley còn buồn bã khi những dòng chữ grafiti lên án Carroll được sơn bên ngoài garage để xe. Quá thất vọng, cô đã đưa hai con nhỏ về sống cùng bố mẹ đẻ tại Liverpool.

Andy Carroll nổi tiếng trong giới cầu thủ trẻ ăn chơi

Tuần trước, Newcastle đã hủy diệt "hàng xóm" Sunderland 5-1 trong trận derby hấp dẫn. Trong cuộc chạm trán này, Nolan tỏa sáng rực rỡ với một cú hat-trick. Hạnh phúc sau chiến thắng, họ lập tức tổ chức buổi ăn chơi đập phá thâu đêm đến sáng.

Sáu giờ chiều, Nolan và Carroll bắt đầu nhậu túy lúy ở quán bar Diamond Inn, ngay gần ngôi nhà riêng của Nolan ở Ponteland, thuộc vùng Northumberland.

Họ rủ thêm một người bạn thân của Nolan tên là Carl. Ngoài ra, còn có một số vệ sĩ đi kèm. Những người này được Carroll thuê sau khi chiếc Range Rover trị giá 70.000 bảng của anh bị đốt cháy rụi trong bãi đỗ xe cách đây một tuần.

Sau màn "khởi động" với rượu mạnh, cả nhóm lên xe tiến vào trung tâm thành phố Newcastle. Điểm dừng chân đầu tiên là vũ trường Floritas. Tại đây, Carroll cùng các chiến hữu tiếp tục nốc rượu và ăn mừng cùng người hâm mộ trước khi "hạ cánh" xuống hai quán bar nữa là Baby Lynch và Tup Tup Palace.

Cả hai đã có buổi truy hoan tập thể tại nhà riêng

Họ tiệc tùng say sưa đến gần 3 giờ sáng và có tán gẫu cả ba cô gái trẻ, khoảng 20 tuổi để từ vùng South Shields. Một trong số đó mặc bộ váy kiểu mèo đen trông sexy đầy khiêu khích.

Một nguồn tin cho hay: "Mọi người ở Newcastle đêm đó đều hân hoan ăn mừng. Bởi Newcastle vừa đánh bại đại kình địch Sunderland. Chính vì thế, những cầu thủ "Toon Army" được coi như người hùng.

Nolan đã ghi đến 3 bàn thắng nên anh được tâng bốc nhiều nhất. Hàng dài các cô gái xinh đẹp vây quanh anh và Andy Carroll. Tất nhiên, họ không chỉ muốn uống rượu, mà còn tiếp tục đi tăng hai".

Sau đó, cả nhóm đến casino Aspers và đánh bạc. 5h45 sáng, tất cả bước vào quán đồ ăn nhanh McDonalds rồi cùng các cô gái trở về căn biệt thự sang trọng của Kevin Nolan.

Carl và các vệ sĩ tỏ ra khá mệt mỏi nên ngủ thiếp đi trên ghế sofa. Trong khi đó, Carroll và Nolan tiếp tục cùng vui với ba cô gái trong phòng xem phim của nhà Nolan. Khoảng 7h15, Carroll "bắt cóc" cô gái tóc vàng. Anh bế xốc qua vai rồi cả hai cùng lên tầng 2.

Chỉ 15 phút sau, cô gái mặc bộ váy mèo đen cũng lên tầng và tham gia màn truy hoan tập thể cùng Andy Carroll. Trong lúc cao trào, tiền đạo trẻ Newcastle liên tục la lớn: "Hãy cưỡi tôi đi! Cưỡi tôi đi".

(còn tiếp)

  • Tuấn Thành
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Hậu trường'

,
,