,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1318697
Gái gọi Mỹ tìm cách "lên giường" với Rooney
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Gái gọi Mỹ tìm cách 'lên giường' với Rooney

Cập nhật lúc 10:35, Thứ Ba, 09/11/2010 (GMT+7)
,

Trang web môi giới mại dâm nổi tiếng trên đất Mỹ đã đưa thông tin chi tiết về Wayne Rooney để các gái làng chơi tham khảo và tiếp cận chàng tiền đạo M.U.

>> Rooney muốn có thêm con nhưng bị vợ từ chối

Hai tháng trước, Rooney là nhân vật trung tâm của báo chí Anh quốc khi dính vào scandal ngủ với gái gọi Jenny Thompson. Hiện anh đang ở Mỹ để điều trị chấn thương.

Rooney trên đất Mỹ

Mới đây, các trang web môi giới mại dâm ở Mỹ đã đăng chi tiết về lý lịch, sở thích cũng như các hoạt động của Rooney trong những ngày ở trung tâm huấn luyện Nike HQ, Portland, Oregon.

Bên cạnh đó, webiste còn đăng tài khá nhiều tấm hình Rooney và chùm ảnh về các điểm đến của anh trong vài ngày tới. Một vài gái mại dâm đã tuyên bố, họ sẵn sàng bay đến Portland để gạ gẫm Rooney ngủ qua đêm.

Một trong số gái làng chơi có tên Misty cho biết: "Rooney đang ở Mỹ một mình. Sau những buổi tập luyện căng thẳng, anh ấy cần được khuây khỏa. Chúng tôi sẽ tìm mọi cách tiếp cận và mong muốn được phục vụ Rooney".

Website địa phương Portland Escort News cung cấp mọi thông tin về hoạt động mại dâm trong thành phố. Họ còn tự hào bởi đây là nơi có rất nhiều tụ điểm ăn chơi trác táng, như hộp đêm, vũ trường, phố đèn đỏ, khu massage...

Ngoài việc chữa chấn thương, một nguyên do khác khiến Sir Alex muốn cậu học trò sang Mỹ là để tránh sự nhòm ngó từ dư luận, đặc biệt là trước trận derby thành Manchester diễn ra vào giữa tuần này.

Tiền đạo người Anh cũng có bạn bè ở Portland. Họ đã chở anh đi ăn tối trên con Cadillac màu trắng rồi vào trung tâm thương mại Jack T-shirt để mua sắm. Dự kiến đến cuối tuần này Wayne Rooney mới trở về Manchester.

  • Tuấn Thành

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Hậu trường'

,
,