,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1318473
HLV Wenger có bồ: Trẻ không chơi, già mất nết?
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

HLV Wenger có bồ: Trẻ không chơi, già mất nết?

Cập nhật lúc 08:58, Thứ Hai, 08/11/2010 (GMT+7)
,

Ở tuổi 61, đã có đủ tiền bạc, địa vị, danh tiếng, nhưng HLV Wenger vẫn lừa dối vợ để lăng nhăng với một nữ ca sĩ người Pháp suốt 2 năm qua.

Những ngày cuối tuần trước, không ít fan Arsenal cảm thấy sốc khi đọc bài báo miêu tả chi tiết về scandal tình ái của HLV Arsene Wenger. Tờ lá cải The Sun cử đội ngũ phóng viên kinh nghiệm bám theo "Giáo sư" người Pháp, và bóc mẽ ông đã có buổi ăn trưa đầy lãng mạn với cô ca sĩ Sonia ở Paris.

Ít ai ngờ HLV đạo mạo như Wenger lại dính scandal tình ái

Được biết, cặp đôi trên ăn tại nhà hàng sang trọng gần khách sạn của sân bay. Tình tiết đáng chú ý là Wenger đã trao cho bạn tình những nụ hôn nồng cháy. Và nó không thoát được khỏi ống kính chụp hình của giới săn ảnh.

Thực hiện chuyến bay chớp nhoáng trở về quê nhà, Wenger xuống sân bay Paris lúc 1h45 (chiều thứ Năm, 4/11) và ông chỉ có thể gặp gỡ Sonia Tatar trong quãng thời gian ngắn ngủi chưa đầy một tiếng rưỡi.

Sonia năm nay 39 tuổi, từng ly hôn cách đây 20 năm. Cô chuyên hát các ca khúc nhạc rap, nhưng cũng không phải là ca sĩ nổi danh trong giới showbiz Pháp. Phóng viên The Sun còn hé lộ thêm, ở bữa ăn, Sonia còn lấy khăn tự tay lau mồm cho HLV Arsenal.

Cả hai sau đó biến mất rất nhanh khỏi nhà hàng. Sonia cố hút trộm một điếu thuốc trước khi rảo bước ra sân bay cùng Wenger. Lúc này, nhà cầm quân của Arsenal đã lộ mặt và bị nhiều CĐV phát hiện ra. Dẫu vậy, lúc chia tay, Wenger còn hôn tạm biệt Sonia.

Theo điều tra của báo chí Anh, HLV Wenger đã bắt đầu quan hệ với người tình trẻ kém mình 22 tuổi từ cách đây 2 năm. Họ thường xuyên ăn tối lén lút cùng nhau ở Paris. Wenger cũng nhiều lần mời Sonia đến London xem đội bóng của ông thi đấu.

Rapper Sonia Tatar

Để tránh sự soi mói từ giới truyền thông xứ sương mù, Wenger thường xuyên bố trí các cuộc gặp với người tình ở Paris. Khách sạn ông thường trú ngụ là Concorde Lafayette, giá 750 Bảng/đêm và có góc nhìn toàn cảnh hướng ra tháp Eiffel.

Một người bạn của Sonia cho biết: "Trông cô khá lịch thiệp khi Mr Wernger bước vào nhà hàng giống như một thương gia. Mối quan hệ giữa hai người rất tốt đẹp. HLV Wenger thường xuyên gọi điện và gửi tin nhắn tình cảm cho Sonia. Đó là bí mật lớn đến bây giờ mới bị tiết lộ".

Sau khi scandal tình ái bị báo chí phanh phui, nhà cầm quân 61 tuổi đã coi đây như là "vấn đề nghiêm trọng" và muốn giải quyết trên phương diện cá nhân. Ông nói: "Đây là câu chuyện hết sức nghiêm trọng. Tôi không muốn đưa ra bất kỳ bình luận nào và muốn được giải quyết cá nhân".

Về phía Arsenal, họ cũng tỏ rõ sự tôn trọng với nhà cầm quân người Pháp và gia đình của ông. Dòng thông báo ngắn của CLB: "Đây là vấn đề riêng tư của HLV Wenger và CLB muốn thể hiện sự tôn trọng đến cá nhân ông và gia đình".

Dụ Wenger về Pháp để tiện "dan díu"

Sonia từng chụp hình chung với Vieira, học trò cũ của Wenger

Mới đây, Sonia Tatar đã cầu xin Arsene Wenger rời Anh quốc và quay trở lại nước Pháp. Cô ca sĩ này muốn có nhiều thời gian ở bên cạnh bồ già. Sonia thừa nhận, cô cảm thấy mệt mỏi và thất vọng vì liên tục phải gặp Wenger lén lút.

Khi nào nhớ người tình, Wenger liền đặt vé bay về Paris. Mặc dù vậy, ông cũng không thể bỏ dở công việc tại London, đặc biệt là Wenger vẫn đang sống cùng vợ Annie Brosterhous và cô con gái 12 tuổi Leah.

Một nguồn tin gần gũi Sonia tiết lộ: "Cô ấy muốn được ở gần Wenger. Sonia không muốn phải lén lút hẹn hò HLV Arsenal. Sau nhiều lần như vậy, cô cảm thấy mệt mỏi.

Cả hai có rất nhiều bạn bè và họ hàng ở Paris. Arsene Wenger cũng quá thân thuộc chốn này. Chính vì thế, Sonia muốn Wenger tìm việc tại Paris, có thể là tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng của một CLB Pháp. Điều đó có thể giúp họ gặp gỡ nhau nhiều hơn."

Tuy thế, hồi tháng trước, trong một lần trả lời phỏng vấn báo địa phương, HLV Arsene Wenger đã bác bỏ thẳng thừng thông tin, ông định trở về cố hương huấn luyện CLB nổi tiếng Paris Saint-German.

  • Tuấn Thành

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Hậu trường'

,
,