,
221
10766
Đội tuyển Việt Nam
doituyenvn/
/thethao/doituyenvn/
1318639
"Tinh thần là chìa khóa chiến thắng của Olympic VN"
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,
HLV Phan Thanh Hùng:

'Tinh thần là chìa khóa chiến thắng của Olympic VN'

Cập nhật lúc 08:57, Thứ Ba, 09/11/2010 (GMT+7)
,

Chiến thắng ấn tượng ngay trong ngày ra quân giúp cho ĐT Olympic VN mở toang cánh cửa đi tiếp vào vòng trong. Một trong những nguyên nhân dẫn đến chiến thắng của Olympic VN đã được HLV Phan Thanh Hùng cho biết đó là tinh thần.

>> ’Chiến thắng tiếp thêm niềm tin cho các cầu thủ’

>> Olympic VN dễ dàng ’quật ngã’ Bahrain

>> Vì ĐTQG, thầy Tô đành lỡ hẹn với Olympic VN

>> Olympic VN tổn thất lực lượng trước trận ra quân

>> HLV Phan Thanh Hùng: ’’Olympic VN đang rất tự tin’’

>> HLV Calisto chốt danh sách Olympic VN dự ASIAD

>> ĐTVN: Khi chiến thắng vẫn là điều... "xa xỉ"

>> ĐTVN bại trận, HLV Calisto vẫn nói "cứng"

>> ĐTVN thua trắng trước Triều Tiên

>> ’Tôi chẳng biết Calisto là ai’

Đánh giá về đối thủ - O.Bahrain, HLV Phan Thanh Hùng cho biết: “Có thể thấy, O.Bahrain không hề yếu, họ có ưu điểm là về thể lực và thể hình rất vượt trội so với các cầu thủ của chúng tôi.

Dẫu vậy, Olympic VN đã chơi tốt hơn và bước ngoặt trận đấu đã diễn ra sau bàn thắng mở tỷ số của Thanh Trung. Các cầu thủ đã thi đấu với quyết tâm cao, thực hiện đúng ý đồ của BHL và tất cả các vi trí trên sân đều chơi tốt.

Tôi đánh giá cao về tinh thần của toàn đội, dù bị ép sân ở những phút đầu tiên nhưng các em đã chơi rất tốt, đoàn kết cùng nhau vượt qua thời gian khó khăn nhất".

HLV Phan Thanh Hùng đánh giá cao tinh thần thi đấu của các cầu thủ Olympic VN. Ảnh: TTVH
HLV Phan Thanh Hùng đánh giá cao tinh thần thi đấu của các tuyển thủ Olympic VN. Ảnh: TTVH
Tuy giành chiến thắng 3-1, nhưng HLV Phan Thanh Hùng cũng không hài lòng về các quyết định của trọng tài với tình huống cho các cầu thủ O.Bahrain được hưởng phạt đền ở những phút cuối trong khi cầu thủ Việt Nam không hề phạm lỗi.

Ông chia sẻ: "Nếu trọng tài chính xác hơn thì Olympic VN đã không phải nhận bàn thua ở những phút bù giờ của trận đấu. Bởi vì, cầu thủ của tôi không hề phạm lỗi với cầu thủ O.Bahrain mà trọng tài lại thổi phạt đền. Đây là một điều đáng tiếc trong trận đấu này".

Còn về phần mình, HLV Al Shamlan của O.Bahrain tỏ ra rất bực bội vì trận thua của đội nhà. Ông nói: "Tôi nghĩ, chúng tôi đã chơi hay trong trận đấu này và nếu O.Bahrain tận dụng tốt cơ hội tạo ra thì kết cục đã khác chứ không phải là một thất bại.

Chúng tôi đã nhập cuộc không tồi, nhưng lại bị thủng lưới trước vì sự mất tập trung ở hàng thủ, và từ đó đã rơi vào bẫy phòng ngự phản công của Olympic VN. Do đó, việc để thua thêm 1 hoặc 2 bàn nữa cũng không phải là điều ngạc nhiên”.

Dù không giấu được nỗi bực dọc, nhưng HLV Al Shamlan vẫn đánh giá cao sức mạnh cũng dành cho Olympic VN những lời khen. "Olympic VN hôm nay đã chơi một trận đấu rất hay, đặc biệt là về vấn đề tinh thần. Chính vì vậy, việc thất bại trước một đội bóng chơi tốt thì không có gì phải tiếc nuối cả", HLV O.Bahrain giãi bày.

  • Thiên Bình (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Đội tuyển Việt Nam'

,
,