,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1318691
Tevez châm ngòi cuộc khẩu chiến Manchester
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Tevez châm ngòi cuộc khẩu chiến Manchester

Cập nhật lúc 10:33, Thứ Ba, 09/11/2010 (GMT+7)
,

Carlos Tevez vừa châm ngòi cho cuộc khẩu chiến trước trận derby Manchester bằng tuyên bố, anh từng mong Rooney chuyển sang đầu quân cho Man "xanh".

>> Sir Alex sợ Man City lại ’rải cơn mưa tiền’
>> Mancini cao giọng tuyên chiến với M.U

Chân sút người Argentina đã rời Old Trafford và chuyển sang Eastlands hồi tháng 7/2009. Tháng trước, Wayne Rooney cũng suýt nối gót người đồng đội cũ. R10 đã bày tỏ ý định chia tay Quỷ đỏ. Nhưng sau đó anh đã bị thuyết phục ở lại đặt bút kí vào bản hợp đồng gia hạn.

Rooney & Tevez

Trước trận derby thành Manchester, Tevez nói: "Tất nhiên, tôi thích Rooney đến Man City. Nhưng sẽ rất phức tạp cho anh nếu muốn nói lời chia tay đội chủ sân Old Trafford.

Wayne là cầu thủ cực kỳ chất lượng. Anh ấy không chỉ là đồng đội mà còn là người bạn tốt ngày tôi còn ở M.U. Với tôi, anh ấy là tiền đạo Anh xuất sắc nhất trong vài năm trở lại đây. Tôi đã rời Old Trafford và đến giờ, không cảm thấy hối tiếc vì điều đó".

Hiện Rooney đang ở Mỹ để tiếp tục quá trình hồi phục chấn thương mắt cá. Man City sẽ không từ bỏ việc chiêu mộ anh, dù Rooney đã đặt bút kí gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ đến năm 2015, hưởng lương 250.000 bảng/tuần.

Sau chiến thắng trên sân West Brom, Man City chỉ còn kém đội đầu bảng Chelsea 5 điểm. Nếu quật ngã đối thủ cùng thành phố trong trận derby đêm mai, Man City sẽ trở lại cuộc đua đến ngôi vô địch.

"Chúng tôi đang nằm trong tốp 3 và tôi nghĩ Man City tốt hơn mùa trước. Theo thời gian, chúng tôi ngày càng tiến bộ. Những các thành viên cần phải chiến đấu trong quãng thời gian còn lại của mùa bóng trước khi đánh giá có đủ thực lực để cạnh tranh danh hiệu hay không.

Tôi nghĩ Man City có thể tiếp tục giành chiến thắng. Kết quả chúng tôi đạt được tương đối tốt. Nhưng nó chưa hoàn hảo. Muốn trở thành nhà vô địch bạn phải ngăn được các trận thua trên sân nhà và không để bị chia điểm quá nhiều."

Đồng đội của Tevez - Joe Hart nói thêm: "Carlos có thể thúc đẩy tinh thần toàn đội. Nếu chúng tôi đoàn kết và Tevez chơi tốt, Man City sẽ có nhiều cơ hội giành chiến thắng. Anh ấy là cầu thủ phi thường.

Tevez là hình mẫu tiêu biểu ở CLB. Mọi người luôn nhìn vào anh ấy học tập, đặc biệt là về tinh thần máu lửa và tính chiến đấu rất cao".

  • Tuấn Thành

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Premier League'

,
,