,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1317258
"Tôi yêu phụ nữ, nhưng không phải nô lệ tình dục"
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,
"Sát thủ tình trường" Bobo Vieri:

'Tôi yêu phụ nữ, nhưng không phải nô lệ tình dục'

Cập nhật lúc 08:46, Thứ Hai, 01/11/2010 (GMT+7)
,

- "Tôi có một niềm đam mê phụ nữ thật mãnh liệt", Christian Vieri từng tâm sự về cuộc sống ngoài sân cỏ. Quả thực, cựu tuyển thủ Italia là một trong những người nổi tiếng nhất làng bóng đá thế giới về khoản... săn tình.

Niềm đam mê phái đẹp

16 tuổi, cùng gia đình rời Australia trở về Italia và gia nhập đội trẻ Prato, Christian Vieri nhanh chóng thể hiện tài năng trên sân bóng, cũng như sự thu hút đối với phái đẹp.

Sát thủ tình trường Christian Vieri

Sống ở Prato, thành phố lớn thứ hai tại xứ Toscana, sau Firenze cổ kính, điều kiện vật chất với Vieri là có thừa. Vì thế, cuộc sống của Vieri không có gì khác là tập luyện và đi chơi.

Gương mặt rất đàn ông và thân hình vạm vỡ của Vieri khiến không ít cô gái trẻ mê mẩn. Và ở tuổi 17, không ít lần Vieri đi dạo với với những người bạn gái khác nhau.

Có một cô sinh viên mà cho đến giờ hình ảnh vẫn chưa phai mờ với Vieri. Giữa họ là thứ tình cảm rất đẹp và ngây ngô của tuổi trẻ. Chính Bobo là người chủ động làm quen, khi họ gặp nhau trong một cửa hàng ở gần Pretorio, một trong những lâu đài cổ nổi tiếng nhất Prato.

"Tôi không nhớ tên cô ấy, nhưng gương mặt, và nhất là ánh mắt thì không bao giờ phai. Tất nhiên, tôi không hề có ý định tìm lại cô ấy", Bobo từng tâm sự khi anh chưa quen với người tình hiện tại, Melissa Satta.

"Mẹ tôi không hề cấm đoán, nhưng bà vẫn thường nói, tôi còn quá trẻ để yêu. Bà muốn thấy tôi thành cầu thủ chuyên nghiệp thực sự trước khi yêu. Vì vậy, tôi và cô ấy không đi đến đâu".

Tuy nhiên, chuyện tình thời niên thiếu của Vieri không dừng lại ở đó. Được Torino nhận ra tài năng, Vieri đến với đội bóng lẫy lừng một thời này. Ở Torino, Bobo có không ít bạn gái, và họ đều rất đẹp.

18 tuổi, được lên đội 1 của Torino, các tifosi biết về một gương mặt trẻ có nhiều cô gái vây quanh, hơn là chân sút tiềm năng. Emiliano Mondonico, HLV của Torino khi ấy, nhận xét: "Bobo cho thấy cậu ta là một tài năng xuất chúng. Đồng thời, cậu ta có một tật xấu là quên đi những gì tôi đề cập vì mải nghĩ về những cô bồ".

Không trụ lâu ở Torino, Bobo trở lại xứ Toscana, và CLB mới của anh là Pisa, trước khi chuyển tiếp sang Ravenna của xứ Emilia - Romagna. Cả Pisa lẫn Ravenna đều nổi tiếng là vùng đất của những điều lãng mạn, nên Bobo tỏ tình với một loạt cô gái xinh đẹp ở hai nơi này cũng là dễ hiểu. Nhưng cuộc tình nào cũng chóng vánh, bởi Bobo thay đổi CLB và nơi ở liên tục.

"Tôi có một niềm đam mê mạnh liệt là phụ nữ. Với tôi, phụ nữ là một điều gì đó cực kỳ thiêng liêng. Có thể, nhiều người sẽ chê trách, nhưng tôi không thể che giấu sở thích chinh phục những cô gái đẹp".

Không phải "nô lệ tình dục’

Cuộc đời Bobo Vieri gắn liền với không ít người đẹp. Ở tuổi 20, Bobo đã được xem như một kẻ "sát gái" nhờ vẻ bề ngoài lẫn tài ăn nói. "Nhiều cô gái chết mê chết mệt bởi cách nói chuyện khéo léo và ngọt lịm của Bobo" - một người bạn thân của Vieri tiết lộ.

Tuy nhiên, người ta đều cho rằng Bobo không phải một kẻ trăng hoa, luôn thích đùa nguyệt trêu hoa. Đơn giản, Bobo là kẻ đa tình, và không ít cô gái tự nguyện đến làm bạn với anh.

"Tôi như không thể kiểm soát được tình cảm của bản thân. Mọi thứ diễn ra như một quy luật tự nhiên. Tuy nhiên, tất cả những mối tình thời trẻ của tôi đều trong sáng.

Khi ấy, tôi không hề nghĩ đến tình dục. Chúng tôi đơn giản chỉ nói chuyện, đi chơi và nắm tay nhau, đôi khi là một vài nụ hôn".

Một số tờ báo vốn không thích Bobo, hoặc những tạp chí lá cải, thường có những bài phê phán anh là một kẻ "nô lệ tình dục". Tất nhiên, Bobo không bao giờ chấp nhận những gì người ta áp đặt với anh.

"Đó đều là những lời vu cáo. Tôi luôn nhớ lời mẹ, nên không bao giờ làm thế khi chưa tạo dựng được tên tuổi ở Italia. Tôi muốn mọi người biết tôi là một tiền đạo xuất sắc, chứ không phải hình ảnh một kẻ ham mê tình dục. Tôi chưa và không bao giờ là nô lệ tình dục".

Lời tâm sự của Bobo không quá khó để kiểm chứng. Bởi vì, những ai biết và hiểu về anh đều rõ, tiền đạo này có chui vào bar và hộp đêm tới tận sáng, nhưng chỉ là uống cho vui với bạn bè.

Bobo không hề thích chuyện cặp kè hoặc qua đêm với những cô gái ở hộp đêm và vũ trường, như nhiều cầu thủ có thói trăng hoa khác vẫn làm.

"Tôi đam mê phụ nữ vì vẻ đẹp con người và tâm hồn họ, chứ tôi không chạy theo tình dục".

(Còn tiếp)

  • H.N

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Hậu trường'

,
,