,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1317210
Rooney bị chế giễu, nhà Glazer bị uy hiếp tinh thần
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Rooney bị chế giễu, nhà Glazer bị uy hiếp tinh thần

Cập nhật lúc 13:00, Chủ Nhật, 31/10/2010 (GMT+7)
,
Tối qua Wayne Rooney đã có mặt trên SVĐ Old Trafford để cổ vũ cho đồng đội trong trận đấu với Tottenham. Và ngôi sao người Anh đã phải hứng chịu làn sóng phản đối từ các khán đài.
Wayne Rooney đã cùng Anderson và một số đồng đội đến Old Trafford để chứng kiến trận đấu giữa M.U và Tottenham. Đây là lần đầu tiên R10 có mặt tại Nhà hát những giấc mơ kể từ sau khi kí hợp đồng bom tấn có thời hạn 5 năm với Quỷ đỏ.

Trước đó Wayne Rooney đã nằng nặc đòi chia tay đội chủ sân Old Trafford. Cho rằng Rooney đã gây sức ép lên BLĐ đội bóng để được tăng lương, trong trận đấu với Spurs tối qua, CĐV Quỷ đỏ đã rất nhiều lần bày tỏ sự bất bình của mình lên đầu R10.

Rất nhiều CĐV M.U đã đồng thanh dành cho Rooney những lời lẽ khó nghe. Không những thế họ còn cào bới lại scandal quan hệ với gái mại dâm của R10 bị báo chí phanh phui cách đây gần 1 tháng.

Theo đồn đoán, chiểu theo hợp đồng mới, Rooney bỏ túi tổng cộng khoảng hơn 200 nghìn bảng mỗi tuần. Hiện chân sút 25 tuổi này không thể thi đấu vì đang phải dưỡng thương mắt cá.

Không chỉ Rooney mà gia đình nhà Glazer cũng trở thành đối tượng tấn công của NHM M.U. Trước trận đấu với Tottenham, hàng nghìn CĐV Quỷ đỏ đã bu kín xe của gia đình nhà Glazer (khi họ đến Old Trafford cổ vũ cho đội nhà) để phán đối chính sách mà các ông chủ người Mỹ đang áp dụng với nhà VĐ Champions League 1999.

Theo Bongdaso.com

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Hậu trường'

,
,