,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1317195
Man "xanh" bại trận, Mancini nổi cơn tam bành
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Man 'xanh' bại trận, Mancini nổi cơn tam bành

Cập nhật lúc 10:03, Chủ Nhật, 31/10/2010 (GMT+7)
,

Thất vọng vì Man "xanh" thúc thủ 1-2 trên sân Wolves, HLV Mancini đã tức giận quy kết các học trò thi đấu không cố gắng và thiếu động lực.

>> Tevez sợ lỡ hẹn đại chiến thành Manchester
>>
Man City: Tevez nhớ Argentina, Santa Cruz đòi ra đi

Sau khi buông lời chỉ trích cầu thủ vì uống rượu không kiểm soát hồi đầu tuần, chiến lược gia người Italia tiếp tục "mắng mỏ" đám học trò vì chơi bạc nhược và thiếu tính chiến đấu trước đối thủ yếu như Wolves.

Mancini thất vọng với các học trò

Ông giận dữ cho biết, Man City chỉ chơi bóng trong 25 phút. Quãng thời gian còn lại, các cầu thủ đá như đi bộ và chỉ phát huy 15% khả năng cũng như phong độ.

Đây là điều đáng báo động đối với đội hình đắt giá nhất Premier League hiện nay. Roberto Mancini cay đắng thừa nhận, ông không hiểu chuyện gì đang xảy ra trong CLB.

"Chúng tôi chỉ thi đấu thực sự trong 25 phút, rồi sau đó dường như tất cả đều ngừng lại. Tôi không hiểu lý do tại sao. Tuy thế, chúng tôi sẽ ngồi lại với nhau mổ xẻ và tìm ra nguyên nhân.

Man City có thể thua. Nhưng bạn không được phép đá hời hợt trong gần 2/3 thời gian trận đấu. Chúng tôi có cơ hội cạnh tranh chức vô địch và tất cả cùng phải cố gắng. Dẫu vậy, thay vì chơi với 115% phong độ, họ chỉ thi đấu với 15% khả năng."

Mancini vớt vát lại khi tuyên bố, Man City không thiếu tinh thần đồng đội: "Chúng tôi giữ được tinh thần tốt vì khởi đầu mùa giải ấn tượng. Các cầu thủ đã chứng minh điều đó trong trận gặp Arsenal, khi đội bóng chỉ còn đá với 10 người".

Adebayor phản ứng khi bị thay ra sân

Giờ đây, Mancini cần nhanh chóng đưa Man City trở lại quỹ đạo chiến thắng để đảm bảo việc giành vé dự Champions League mùa tới.

"Tôi không bị sức ép nhưng cũng hiểu ra rằng, cần phải sớm giải quyết những vấn đề còn tồn đọng. Man City sở hữu những cầu thủ lớn và có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào. Hôm nay, tôi vô cùng thất vọng. Đây là trận đấu tệ nhất của CLB kể từ ngày tôi dẫn dắt".

Một vài nguồn tin cho rằng, Manicni đã đánh mất quyền lực trong phòng thay đồ. Khi bị thay ra sân ở hiệp hai, tiền đạo Adebayor đã có những phản ứng nóng nảy với Roberto Mancini.

Mặc dù vậy, nhà cầm quân người Italia lên tiếng bác bỏ, đó là chuyện bình thường. Tuy nhiên, "điều bình thường" ấy dường như đang gây ra ảnh hưởng không tốt cho "gã thiếu gia" thành Manchester.

  • Tuấn Thành
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Premier League'

,
,