,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1306528
HLV Feguson muốn Rooney gặp mình trước khi gặp vợ
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

HLV Feguson muốn Rooney gặp mình trước khi gặp vợ

Cập nhật lúc 22:12, Thứ Tư, 08/09/2010 (GMT+7)
,
Chiến lược gia người Scotland đang tỏ ra hết sức nóng lòng muốn được gặp cậu học trò cưng để nghe giải thích về vụ ầm ĩ trên giới truyền thông những ngày vừa qua.
Ngay sau chiến thắng 4-0 của tuyển Anh trước Bulgaria, thông tin về việc Rooney liên tục tìm đến gái mại dâm để giải khuây trong thời gian Coleen mang bầu làn tràn trên khắp các mặt báo. Và đương nhiên, ngài Máy sấy tóc chẳng thế không lo lắng về điều đó bởi nó sẽ ảnh hưởng đến tâm lí của R10, sau đó sẽ là thành tích của Man United.
Feguson muốn R10 trở lại
Feguson muốn R10 trở lại
Tờ Daily Mirror cho hay, HLV Sir Alex mới đây đã hạ lệnh cho tuyển thủ Tam sư phải đến sân Old Trafford ngay lập tức sau khi trở về xứ Sương mù. Ông muốn được nghe cậu học trò cưng giải thích rõ ràng về vụ scandal vừa qua.

Trước đó, giới truyền thông cho biết R10 muốn được gặp vợ để làm lành trước song ngài Máy sấy tóc đã nhấn mạnh, gã Shrek đang là người của MU và tiền đạo này phải có trách nhiệm với đội bóng.

Một nguồn tin từ sân Old Trafford tiết lộ, HLV Ferguson đang rất bực mình. Nếu Rooney không thể đưa ra được những lời giải thích thỏa đáng, không loại trừ cựu cầu thủ Everton sẽ phải lĩnh án phạt từ nhà cầm quân lão làng này.
(Theo Bongdaso.com)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,