,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1317090
Blackburn vs Chelsea: Kiếm chiến thắng, xây niềm vui
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Blackburn vs Chelsea: Kiếm chiến thắng, xây niềm vui

Cập nhật lúc 12:58, Thứ Bảy, 30/10/2010 (GMT+7)
,
Chelsea đang thể hiện quá tốt hình ảnh của nhà ĐKVĐ nước Anh. Khoảng cách 5 điểm mà họ tạo được với nhóm bám đuổi chỉ sau 9 vòng đấu là thành tích khiến cho nhiều người tin rằng Chelsea hoàn toàn có đủ sức để bảo vệ ngai vàng...
Lực lượng dù bị đánh giá là khá mỏng so với các đại gia nhưng Chelsea vẫn thể hiện được sức mạnh đáng sợ của mình trong những trận đấu đã qua. Lối chơi không quá hoa mỹ nhưng hiệu quả và biết cách tung ra những đòn kết liễu đối thủ đúng vào những thời khắc quyết định. Đó chính là yếu tố giúp đoàn quân của HLV Ancelotti lúc này đang độc chiếm ngôi đầu bảng.
Blackburn đang không có được phong độ tốt với vị trí thứ 17 trên BXH và phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng niềm tin nếu như tiếp tục đón nhận thêm những thất bại. Blackburn dù rất muốn sớm thoát ra khỏi tình cảnh hiện tại nhưng cơ hội dành cho họ khi đối đầu với Chelsea là không nhiều, một kết quả hòa đã có thể gọi là thành công và có lẽ HLV Allardyce cũng chẳng mong gì nhiều hơn.

Chelsea có đủ bản lĩnh để khắc chế quyết tâm và sự hưng phấn của các đội bóng nhỏ để rồi tận dụng thời cơ thích hợp "hạ đẹp" đối phương. Dù bây giờ không còn là thời điểm để Chelsea có thể bung sức ra tạo nên những chiến thắng hủy diệt nhưng kinh nghiệm chinh chiến của họ đủ sức để kiếm tìm 3 điểm trọn vẹn mặc cho chiến thắng có thể là không đạt mức độ hoành tráng như nhiều người chờ đợi.

Triết lý của Ancelotti, xét cho cùng vẫn mang màu sắc Italia truyền thống. Đó là sự thực dụng, đề cao giá trị của kết quả trước khi phát triển lối chơi đẹp mắt để phục vụ khán giả. Chelsea đã đòi lại chức vô địch nước Anh sau 3 năm liền thuộc về M.U theo cách ấy và chắc chắn sẽ chẳng có lý do gì để họ phải thay đổi quan điểm của mình. Vẫn sẽ là những phương án phong tỏa khu vực giữa sân, cầm bóng chắc, đôi lúc là ru ngủ đối phương để tìm ra những lỗ hổng ở hàng thủ của họ.

3 điểm là điều hoàn toàn nằm trong tầm tay của Ancelotti và các học trò. Điều duy nhất mà Blackburn có thể làm, là cố gắng duy trì cho mình sự tập trung và vững chắc của hàng thủ. Hạn chế những thời điểm tăng tốc của Chelsea là mấu chốt vấn đề để có thể hy vọng vào một bất ngờ. Nhưng có lẽ không nhiều người tin vào khả năng Chelsea để mất điểm ở vòng đấu này.

Đội hình dự kiến:

Blackburn: Robinson; Salgado, Samba, Givet, Olsson; Pedersen, Emerton, Jones, Nzonzi, Diouf, Kalinic.

Chelsea: Cech; Bosingwa, Ivanovic, Terry, A.Cole; Essien, Mikel, Zhirkov; Anelka, Drogba, Malouda.

Dự đoán: 0-2
Theo Tinthethao.com.vn
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Premier League'

,
,