,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1317023
Rooney chấn thương nghiêm trọng hơn dự kiến
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Rooney chấn thương nghiêm trọng hơn dự kiến

Cập nhật lúc 02:38, Thứ Bảy, 30/10/2010 (GMT+7)
,

HLV Ferguson xác nhận, chấn thương mắt cá của Rooney có dấu hiệu trầm trọng hơn và nhiều khả năng anh sẽ không kịp bình phục trước trận derby Manchester.

>> Chuyện M.U: Rooney bị Chicharito “hạ bệ”
>>
Vợ chồng Rooney lạnh nhạt trong kì nghỉ ở Dubai

Chàng tiền đạo 25 tuổi dính chấn thương trong buổi tập hồi giữa tuần trước. Sau đó, anh được lãnh đạo CLB cho phép nghỉ ngơi và sang Dubai du hí cùng vợ, khi đã đặt bút kí vào bản hợp đồng gia hạn thêm 5 năm với M.U.

f
Chấn thương của Rooney nghiêm trọng hơn dự kiến

Theo chẩn đoán ban đầu của các bác sĩ, Rooney sẽ phải xa sân cỏ khoảng hai đến ba tuần. Nhưng trong cuộc họp báo mới đây, Sir Alex thừa nhận, chấn thương nặng hơn dự kiến và gần như chắc chắn Rooney sẽ không thể góp mặt trong trận derby Manchester hôm 10/11.

"Tôi nghĩ Rooney sẽ phải ngồi chơi xơi nước lâu hơn. Hiện cậu ấy đang đi nghỉ và chấn thương tiến triển rất chậm. Tôi nghĩ, điều quan trọng nhất lúc này là Rooney cần được nghỉ ngơi.

Trước ngày Rooney sang Dubai, chúng tôi cũng chuẩn bị cho những liệu pháp điều trị. Sau đó, cậu ấy có quãng thời gian hạnh phúc cùng vợ, và nó sẽ giúp tinh thần Rooney tốt hơn" - Sir Alex Ferguson cho biết.

Fergie cũng khẳng định, câu chuyện về hợp đồng của Rooney đã chấm dứt. Ông tuyên bố, sẽ không có chuyện các đồng đội tẩy chay R10 trong phòng thay đồ, sau khi anh đặt dấu hỏi về khả năng và tham vọng của M.U.

"Điều quan trọng nhất là sự tập trung của các cầu thủ. Chúng tôi đã giành kết quả tốt hôm Chủ nhật tuần trước trên sân Stoke, vì ai cũng biết kiếm 3 điểm ở đây là vô cùng khó khăn".

f
Chicharito tỏa sáng lúc Rooney vắng mặt

Trong trận cầu ấy, Javier Hernandez là người hùng với hai pha lập công. Tân binh người Mexico tiếp tục tỏa sáng rực rỡ ở cuộc chạm trán Wolves trong khuôn khổ Carling Cup hồi giữa tuần. Vào sân thay người cuối trận, Chicharito đã ghi bàn quyết định giúp Quỷ đỏ thắng 3-2.

Đến thời điểm này của mùa bóng, Javier Hernandez đã ghi được 6 bàn trong 11 trận ra sân cùng M.U. Trong bối cảnh Rooney tiếp tục vắng mặt, việc Chicharito chơi tốt và phối hợp ăn ý cùng Berbatov mang đến sự lạc quan cho những fan Red Devils.

"Tôi không ngạc nhiên về những gì Chicharito đã làn được. Bởi trước khi kí hợp đồng với cậu ấy, tôi đã biết rõ đây là một tiền đạo giàu tiềm năng và rất có tương lai.

Hernandez đã chơi tốt trong quá trình chuẩn bị trước mùa, và ngày càng thích nghi hơn qua các buổi tập luyện. Tôi rất hài lòng về phong độ của cậu ta" - Ferguson nói thêm.

Ở một diễn biến khác, chân sút kỳ cựu Michael Owen sẽ phải xa sân cỏ khoảng 4 đến 5 tuần vì dính chấn thương gân kheo. Trong khi đó, Ryan Giggs đang hồi phục tốt và sẽ bắt đầu tập luyện trở lại vào đầu tuần tới.

Về phần Owen Hargreaves, anh vẫn chưa sẵn sàng thi đấu. Ferguson cũng không dám chắc khi nào cựu cầu thủ Bayern trở lại. Anh hiện vẫn đang tập nhẹ và chủ yếu rèn sức bền thể lực.

  • Tuấn Thành
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Premier League'

,
,