,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1314481
Ancelotti nhắm đến chiếc ghế của Capello
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Ancelotti nhắm đến chiếc ghế của Capello

Cập nhật lúc 11:46, Chủ Nhật, 17/10/2010 (GMT+7)
,
Chiến lược gia người Italia mới đây đã khiến NHM bất ngờ khi thừa nhận muốn một ngày nào đó được dẫn dắt đội bóng ba chú sư tử.
Cho đến thời điểm này, sau rất nhiều lỗ lực LĐBĐ Anh vẫn chưa thể tìm được người thay thế cho Fabio Capello sau khi hợp đồng của nhà cầm quân này hết hạn vào năm 2012. Nhưng có một phương án mà FA không thẻ bỏ qua khi mới đây, HLV Carlo Ancelotti đã “bật đèn xanh” với tuyên bố muốn được kế nhiệm Capello sau Euro 2012, thời điểm mà hợp đồng của ông với Chelsea cũng đáo hạn.
Mô tả ảnh.
Ancelotti đầy hứng khởi khi đề cập đến vị trí HLV tuyển Anh
Sau khi giành cú đúp ngay trong mùa bóng đầu tiên tại Stamford Bridge, mục tiêu lớn nhất lúc này của cựu HLV Milan là giúp Chelsea đăng quang tại đấu trường Champions League ở mùa bóng năm nay hoặc năm tới. Sau đó, ông muốn tìm cho mình một thử thách mới, dẫn dắt một ĐTQG và chiếc ghế nóng tại xứ Sương mù là cái đích đầy hấp dẫn.

“Tại sao lại không nhỉ?”, Ancelotti đầy hứng khởi khi đề cập đến vị trí HLV tuyển Anh. “Tôi rất muốn làm điều đó trong tương lai, tôi muốn được trải nghiệm dẫn dắt ĐTQG, điều mà tôi chưa từng làm trước đây. Việc cầm quân tại một CLB và ĐT là rất khác nhau, nó tạo cho tôi một sự hứng khởi”.

Tuy nhiên, Carlo Ancelotti nhiều khả năng sẽ chỉ là sự lựa chọn thứ yếu của FA bởi cơ quan này đang muốn một chiến lược gia bản địa dẫn dắt Tam sư sau khi hết hạn hợp đồng với Capello.
(Theo Bongdaso.com)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,