,
221
12018
World Cup 2010>Bên lề
benle
/thethao/benle/
1312867
Rooney tiến cử Beckham là HLV tuyển Anh
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Rooney tiến cử Beckham là HLV tuyển Anh

Cập nhật lúc 09:27, Thứ Hai, 11/10/2010 (GMT+7)
,

Theo quan điểm của tiền đạo Wayne Rooney, tiền vệ kì cựu David Beckham hoàn toàn có đủ khả năng để trở thành nhà cầm quân tiếp theo của tuyển Anh khi Fabio Capello ra đi vào năm 2012.

>>> Beckham giận dữ trước tin đồn lăng nhăng/ Beckham ’ăn vụng’ với nữ thư ký như thế nào?

Capello chắc chắn sẽ không tiếp tục dẫn dắt tuyển Anh sau khi Euro 2012 kết thúc. Để hướng tới một sự ổn định cũng như những kế hoạch dài hơi cho tương lai, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) bắt đầu bắt tay vào chiến dịch tìm người thay thế Capello.

bec
David Beckham được Rooney tiến cử tầm trịch Tam sư.

Có một điều đặc biệt là các ứng viên được FA chọn lựa buộc phải là những chiến lược gia mang quốc tịch Anh. Trước đó Harry Redknapp, Steve Bruce và Sam Allardyce được coi là những ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng ở tuyển Anh. Bên cạnh đó, Sir Trevor Brooking, một quan chức trong ban lãnh đạo của FA còn công khai thừa nhận có thể cựu HLVSteve McClaren cũng có cơ hội trở lại cầm lái Tam sư.

David Beckham, tiền vệ đang khoác áo CLB Los Angeles Galaxy cũng là cái tên được nhắc đến trong danh sách các ứng viên. Với chân sút Wayne Rooney, người đang khoác áo Manchester United thì Beckham hoàn toàn có đủ khả năng để trở thành người dẫn dắt "Tam sư" trong tương lai không xa.

"Tôi không nghĩ mình có thể trở thành một HLV nhưng với Beckham thì khác. Anh ấy hoàn toàn có thể nghĩ tới việc dẫn dắt ĐT Anh. Tại World Cup vừa qua Becks tham gia với tư cách của một thành viên ban huấn luyện. Anh ấy đã cho thấy được niềm đam mê, khát khao cống hiến cho đội tuyển quốc gia. Tầm ảnh hưởng lớn lên đội bóng sẽ giúp Becks có thể mang tới một điều kì diệu nào đó", trích lời của R10 trên talkSPORT.

Khi còn khoác áo ĐT Anh, Beckham cũng đã có những năm tháng chơi bóng bên cạnh Rooney chính vì vậy, việc tiền đạo cả Man United hiểu được khả năng của người đồng đội cũ là một điều dễ hiểu.

Trong khi đó, với trận đấu giữa Anh và Montenegro sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày thứ Ba tới đây, trung vệ Miodrag Dzudovic đã tuyên bố anh và các đồng đội sẽ không e ngại trước Anh bất chấp việc chân sút số 1 của họ là Rooney đã trở lại thi đấu. "Chúng tôi tôn trọng người Anh. Chúng tôi biết được đẳng cấp của Rooney và vai trò quan trọng của cậu ấu. Dẫu vậy, điều này chắc chắn sẽ không khiến chúng tôi phải quá lo lắng."

Hiện tại, với 9 điểm có được sau 3 trận toàn thắng, Montenegro đang đứng đầu ở bảng G. Tuyển Anh xếp ngay sau với vị trí thứ 2 cùng 6 điểm nhưng đá ít hơn đối thủ 1 trận.

  • (thethaovanhoa.vn)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'World Cup 2010>Bên lề'

,
,