,
221
10581
Serie A
seriea/
/thethao/seriea/
1316435
"Đại chiến" Milan-Juve: Mọi con đường đều dẫn tới San Siro
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

'Đại chiến' Milan-Juve: Mọi con đường đều dẫn tới San Siro

Cập nhật lúc 07:40, Thứ Tư, 27/10/2010 (GMT+7)
,
Mọi con đường đều dẫn tới San Siro cuối tuần này. Chắc chắn là vậy khi Juve tới làm khách trên sân Milan trong trận đấu tâm điểm ở vòng 9 Serie A.
Cách 2 đội bước vào trận đấu lớn này không giống nhau. Juve chỉ có được một điểm trên sân Bologna kèm theo đó là nỗi lo ngại Krasic bị treo giò vì pha ngã vờ để kiếm penalty. Ngược lại, Milan tìm lại nụ cười sau nỗi buồn ở Madrid bằng chiến thắng 2-1 trước Napoli. Ibra lại ghi bàn và cả Robinho cũng ghi tên mình trên bảng điện tử. Như thế, rõ ràng đội chủ nhà có tâm lý thoải mái hơn Juve khi họ gặp nhau cuối tuần này.
Mọi ngả đường đều dẫn tới San Siro.
Mọi ngả đường đều dẫn tới San Siro.
Đội bóng thành Turin sẽ hành quân tới San Siro mà chắc chắn không có Amauri (nghỉ khoảng 2 tuần) và Iaquinta vì đều dính chấn thương. Nếu Krasic bị treo giò (khả năng rất cao) thì sức tấn công của Juve suy yếu hẳn khi chỉ còn Del Piero và Quagliarella để hy vọng. Điểm tựa cho đội bóng áo trắng đen là họ đã và đang bắt đầu chơi phòng ngự chắc chắn trở lại sau những trận sân nhà để thủng lưới khá nhiều hồi đầu mùa. Một khi cặp trung vệ Chiellini-Bonucci đã hóa giải thành công những Tevez, Adebayor, Eto’o..., họ cũng có thể làm điều tương tự với những Robinho, Pato và Ibra.

Milan có lợi thế sân nhà và vừa leo lên thứ 2 trên BXH nhưng không phải là mọi thứ đều ủng hộ họ. Về nhân sự, "Rossoneri" rất có thể vẫn vắng trung vệ trụ cột Thiago Silva (chấn thương). Thêm nữa, chỉ 3 ngày sau cuộc chiến với Juve, Milan còn phải quyết đấu với Real Madrid ở Champions League. Làm thế nào để giành được kết quả tích cực trong cả 2 trận đánh lớn cách nhau chỉ ít ngày mà trận nào cũng quan trọng cả về điểm số lẫn danh dự với một đội hình có khá nhiều cầu thủ luống tuổi chắc chắn là câu hỏi mà Allgeri không dễ trả lời.

Sau khi "nổ súng" trước Napoli, Ibrahimovic tỏ ra rất lạc quan và anh không ngần ngại gửi lời "tuyên chiến" tới đội bóng cũ Juve: "Chúng tôi sẽ tính từng trận một. Napoli đã xong và bây giờ là Juve. Milan đã sẵn sàng cho chiến thắng. Sẽ không dễ đánh bại họ nhưng không phải là không thể. Tôi muốn có thêm những bàn thắng mới".

Đáp lại, Chiellini bên phía Juve tỏ ra tự tin không kém: "Đây là một trận đấu quan trọng với cả hai đội. Chúng tôi sẽ hành quân tới San Siro với sự tôn trọng dành cho các nhà vô địch của họ, nhưng Juve cũng ý thức rất rõ về sức mạnh và những phẩm chất của mình".
(Theo Thể thao & Văn hóa Online)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Serie A'

,
,