,
221
10804
Các môn khác
thethaoothers
/thethao/thethaoothers/
1300547
Tỷ phú bóng đá trở lại trên VietNamNet
0
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Tỷ phú bóng đá trở lại trên VietNamNet

Cập nhật lúc 22:13, Chủ Nhật, 15/08/2010 (GMT+7)
,

- Mùa giải mới ở châu Âu đã và đang bắt đầu với những giải đấu gây chú ý trên khắp thế giới. Trên trang VietNamNet, trò chơi Tỷ phú bóng đá cũng sẽ trở lại để một lần nữa mang đến cơ hội trở thành tỷ phú cho những độc giả thân yêu.

Trong giai đoạn diễn ra World Cup 2010, bạn đọc VietNamNet đã được thử sức lần đầu tiên với Tỷ phú bóng đá.

Tỷ phú bóng đá trở lại trên VietNamNet
Tỷ phú bóng đá trở lại trên VietNamNet

Đây là một chương trình trò chơi dự đoán mới mẻ, khá gần gũi và thân thiện với những fan của bóng đá.

Sau thời gian xây dựng và thử nghiệm, cải tiến một số tính năng để phù hợp hơn với người chơi, phiên bản 2 của Tỷ phú bóng đá sẽ ra mắt bạn đọc thân yêu của VietNamNet.

Cuộc chơi lần này sẽ được tập trung vào Champions League, giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh cấp CLB, nơi quy tụ hầu hết những ngôi sao sáng giá nhất, cả trên sân cỏ lẫn ghế HLV.

Chương trình Tỷ phú bóng đá phiên bản mới sẽ cùng đồng hành cùng bạn đọc trong suốt thời gian dài của Champions League, với những giải thưởng hấp dẫn.

Giải thưởng của Tỷ phú bóng đá mùa giải 2010-2011 sẽ được trao trong từng giai đoạn cho người thắng cuộc, đồng thời giải thưởng chính sẽ được quyết định sau trận chung kết Champions League diễn ra tháng 5/2011 trên sân Wembley (London).

Champions League. Ảnh: Getty Images
Tỷ phú bóng đá sẽ sát cánh cùng bạn đọc trên sân chơi danh giá Champions League. Ảnh: Getty Images

Để có thể giật những giải thưởng hấp dẫn từ VietNamNet, bạn đọc chỉ cần đăng ký thành viên và được tặng một số điểm nhất định. Sau đó, bạn đọc có thể dùng điểm của mình để đặt cược vào "cửa" mà mình lựa chọn (tất nhiên, Thể Thao VietNamNet sẽ có những thông tin cá cược bổ ích trước các trận đấu để bạn đọc tham khảo và quyết định "cửa").

Bóng đá chưa bao giờ thôi quyến rũ và luôn ẩn chứa nhiều bất ngờ khó dự đoán.

Bên cạnh những chiếc TV "xịn", những giàn âm thanh đời mới để mang không khí SVĐ vào căn phòng của bạn, hãy xem bóng đá một cách háo hức và nghẹt thở nhất bằng cách tham gia vào trò chơi Tỷ phú bóng đá của VietNamNet.

Còn chờ gì nữa, hãy chuẩn bị tinh thần của cuộc chơi và đăng ký tham gia ngay từ bây giờ TẠI ĐÂY!

  • Thể Thao VietNamNet

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Các môn khác'

,
,