,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1314654
Lời cuối cho Thế Anh
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Lời cuối cho Thế Anh

Cập nhật lúc 12:18, Thứ Hai, 18/10/2010 (GMT+7)
,
Lãnh đạo Becamex Bình Dương đã đề nghị giữ chân thủ thành Thế Anh. Song, thủ môn này vẫn quyết định dứt áo ra đi.

Sẽ có những luồng dư luận khác nhau quanh việc Thế Anh ra đi. Có người cho rằng, B.BD đã chán những cầu thủ có tầm ảnh hưởng quá lớn đến đội bóng nên đã lấy Santos về, để tống khứ Thế Anh đi. Một cách đoạn tuyệt gần giống như trường hợp của 3 cầu thủ kiêm trợ lý Văn Hải, Trường Giang và Minh Quang.

Tất nhiên, ở trường hợp của Thế Anh có khác một chút bởi, bởi anh còn hợp đồng 2 năm với đội bóng. Còn người khác sẽ quy kết một cách đơn giản, Thế Anh không chấp nhận việc ngồi dự bị cho thủ môn ngoại (Santos là người gốc Brazil mới nhập tịch Việt Nam) và ra đi để tìm đất thể hiện.

Thế Anh nhất quyết rời B.BD
Thế Anh nhất quyết rời B.BD

Thế nhưng, cũng từ chính thủ môn Thế Anh cho biết, anh đã có ý định xin đi sau khi kết thúc mùa giải 2010. Và việc B.BD lấy Santos nhằm chuẩn bị cho kế hoạch dự phòng là điều hợp lý. Bổ sung với ý kiến này chính là từ phía B.BD khi có thông tin cho biết, đội bóng này đã tiếp xúc với Santos ngay từ thời thủ môn này chơi cho Đồng Tâm Long An.

Không phàn nàn, chỉ trích điều gì, Thế Anh bày tỏ ước nguyện chia tay trong êm đẹp như cách mà anh đến và đi khỏi QK4, ACB.HN, SLNA… trong quá khứ. Thời điểm Thế Anh vừa thi đấu, vừa đi học đại học, người ta cứ tưởng Thế Anh sẽ “chung thân” ở Bình Dương, nhưng rồi sự đời chẳng ai ngờ. Sẽ là một cuộc chia tay trong êm đẹp!

Năm năm ở Bình Dương, đội bóng cho Thế Anh rất nhiều, nhưng thủ thành này cũng đáp trả bằng những đóng góp và cống hiến hết mình. Hai chức vô địch V.League, 2 chức Á quân cùng B.BD là những thành tích rõ ràng hơn cả.

Theo Baobongda.com.vn

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'V-League'

,
,