,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1313947
Văn Quyến ký hợp đồng đặc biệt với SLNA
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Văn Quyến ký hợp đồng đặc biệt với SLNA

Cập nhật lúc 13:59, Thứ Sáu, 15/10/2010 (GMT+7)
,

“Văn Quyến sẽ gắn bó “trọn đời” với SLNA”, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần bóng đá SLNA, ông Nguyễn Hồng Thanh đã tuyên bố như vậy vào chiều qua. Và đây được coi là một thông điệp mà lãnh đạo đội bóng xứ Nghệ gửi tới các đội đang có ý định nhòm ngó tiền đạo này của họ.

IN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Theo ông Thanh, lãnh đạo đội SLNA và Quyến đã ký một bản hợp đồng mới trước khi cầu thủ này lên tập trung đội tuyển QG vào đầu tháng 9 vừa qua. Và đó là một hợp đồng khá “đặc biệt”.

Tất nhiên, về hình thức hợp đồng, chúng tôi vẫn phải tuân thủ theo quy định của VFF (thời hạn hợp đồng tối đa là 3 năm), nhưng hai bên đã cam kết: Quyến gắn bó với đội không chỉ 2 hay 3 năm nữa mà là toàn bộ thời gian còn lại của sự nghiệp cầu thủ”, ông Thanh cho biết.

Văn Quyến (trái) sẽ gắn bó thời gian còn lại của sự nghiệp cầu thủ với SLNA.
Văn Quyến (trái) sẽ gắn bó thời gian còn lại của sự nghiệp cầu thủ với SLNA.

Về phần mình, Quyến cũng xác nhận về bản hợp đồng “vô thời hạn” giữa anh với đội bóng quê hương. “Đây có lẽ là lần ký hợp đồng cuối cùng của tôi với SLNA. Một lần và mãi mãi. Tôi sẽ thi đấu cho đội bóng quê hương tới khi kết thúc sự nghiệp cầu thủ. Sau đó, tôi sẽ đi học HLV để có thể tiếp tục phục vụ đội”, Quyến cho biết.

Liên quan đến chấn thương của tiền đạo này, kết quả tái khám ở bệnh viện Park Way (Singapore) vừa qua, đã mang tới những thông tin tích cực cho Quyến: “Các bác sĩ nói rằng quá trình hậu phẫu của tôi diễn ra tốt đẹp. Sau một tháng nữa, tôi có thể bỏ nạng để bắt đầu tập luyện hồi phục”.

(Theo Báo Đất Việt)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'V-League'

,
,