,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1314214
V.Ninh Bình đòi ’quyền sở hữu’ thủ môn Santos
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

V.Ninh Bình đòi ’quyền sở hữu’ thủ môn Santos

Cập nhật lúc 13:51, Thứ Bảy, 16/10/2010 (GMT+7)
,
Sau khi lãnh đạo B.Bình Dương thông báo đã ký hợp đồng 3 năm với thủ thành Phan Văn Santos, Navibank.Sài Gòn đã phản ứng với khẳng định ngoại binh nhập tịch này vẫn thuộc biên chế của họ. Sự việc càng trở nên rắc rối hơn khi hôm qua, đến lượt V.Ninh Bình “vào cuộc” bằng tuyên bố thủ môn gốc Brazil này đã thuộc về họ từ giữa mùa giải 2010.
“Ở thời điểm giữa mùa giải vừa qua, chúng tôi và Santos đã đạt được thỏa thuận về việc cầu thủ này gia nhập V.Ninh Bình. Dù chưa chính thức ký hợp đồng nhưng đội cũng đã chuyển gần như đủ số tiền chuyển nhượng cho cầu thủ này. Thế nên, trong những ngày gần đây, chúng tôi rất bất bình trước thông tin cho rằng Santos đã đầu quân cho B.Bình Dương hay vẫn thuộc về Navibank.Sài Gòn. Tôi khẳng định cầu thủ này của V.Ninh Bình! Nếu cậu ấy không muốn về đội, chúng tôi cũng chẳng giữ. Nhưng đội bóng nào muốn có Santos thì phải đến làm việc với chúng tôi”, Trưởng đoàn bóng đá V.Ninh Bình, ông Phạm Văn Lệ tuyên bố.
Liệu Santos có “bắt cá ba tay”?
Liệu Santos có “bắt cá ba tay”?
Có tới ba đội bóng đều tuyên bố “quyền sở hữu” với thủ môn Santos. Liệu ngoại binh nhập tịch này thực sự ký hợp đồng với ai? Có chăng chuyện cầu thủ gốc Brazil này “bắt cá ba tay”? Những câu hỏi này xem ra chỉ có chính Santos mới trả lời được. Tuy nhiên, cho đến giờ, “Tốt” vẫn “bặt vô âm tín” đúng như lời của ông Lệ: “Đội bóng đã tìm mọi cách liên lạc với Santos để tìm hiểu thực hư sự việc nhưng đều bất thành”.
(Theo Báo Đất Việt)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'V-League'

,
,