221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1310816
Vụ cuồng sát 7 người: Hung thủ tỉnh táo ra tay
1
Article
null
Vụ cuồng sát 7 người: Hung thủ tỉnh táo ra tay
,
Sau khi xin nghỉ việc, Dương Văn Nuôi buồn chán rồi nảy sinh ý định tự tử nhưng lại muốn anh em giám đốc công ty cũng phải chết chung!?

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif


Như Báo Vietnamnet đã đưa tin vào sáng 26-9, Dương Văn Nuôi (tức Hải, SN 1980, quê Tuy Phước - Bình Định) đã dùng búa đập đầu nhiều người trong gia đình ông Lê Công Quang tại Công ty In ấn bao bì Hướng Sinh, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân - TPHCM. Theo thượng tá Nguyễn Văn Huê, Phó trưởng Công an quận Bình Tân, công an quận đang khẩn trương hoàn tất hồ sơ, đồng thời kiến nghị chuyển vụ án lên Cơ quan CSĐT Công an TPHCM tiếp tục làm rõ.

Theo thượng tá Huê, sau khi cấp cứu ban đầu tại Bệnh viện Chợ Rẫy, Nuôi được các bác sĩ xác định chỉ bị một vết thương phần mềm ở trán nên đã cho xuất viện để công an tạm giữ điều tra. Thượng tá Huê cho biết Nuôi chưa được giám định tâm thần nên chưa thể khẳng định anh ta có bị tâm thần hay không, chỉ biết khi gây án, Nuôi tỉnh táo.
 
Tại cơ quan công an, Nuôi khai gia đình có 6 anh chị em đều làm ruộng, Nuôi là con trai út và là bạn rất thân với anh em ông Quang từ khi còn ở ngoài quê Bình Định. Năm 2004, Nuôi dính vào một vụ trộm cắp tài sản và bị TAND quận 4 - TPHCM xử phạt 1 năm tù giam. Năm 2005, Nuôi ra tù, xin vào làm công tại nhà ông Quang, đến năm 2006, nghỉ về quê. Khoảng tháng 9-2010, Nuôi lại được anh em ông Quang gọi vào làm việc.
 
Mô tả ảnh.
Hung thủ Dương Văn Nuôi tại Công an quận Bình Tân (TPHCM) vào sáng 27-9. (Ảnh: NLĐ)

Nuôi cho biết vài ngày trước khi gây án, anh ta xin anh em ông Quang cho nghỉ việc để về quê. Sau khi xin nghỉ, Nuôi buồn chán rồi nảy sinh ý định tự tử nhưng lại muốn ông Quang và ông Tường cũng phải chết chung!?
 
Tại hiện trường, công an thu giữ 2 cây búa đóng đinh dính máu. Nuôi khai đã đập đầu ông Quang khoảng 4-5 cái và đập nhiều cái vào đầu ông Lê Công Tường (Giám đốc Công ty Hướng Sinh, em trai ông Quang). Riêng bé Lê Công Quốc Khánh (13 tháng tuổi, con ông Tường), do mẹ bé bế đã để té ngã trọng thương chứ không phải bị Nuôi dùng búa đập như thông tin ban đầu.
 
Đến chiều 27-9, các nạn nhân vẫn đang điều trị tại bệnh viện. Trong đó, chị Lê Thị Hồng Hoa (SN 1986, em ông Quang) và bé Khánh đã bình phục; còn ông Quang, bà Phan Thị Mộng Chi (vợ ông Tường) và Lê Thúy Ngân (cháu ông Quang) vẫn đang nằm ở phòng cấp cứu. Riêng ông Tường, đang chờ mổ vì sọ bị móp và tụ máu não.
 
Theo thượng tá Huê, trước đây, anh của các nạn nhân đã mua đất, xây dựng nhà cho các em ở và lập Công ty Hướng Sinh rồi về quê sinh sống. Hơn một năm nay, hầu hết các nạn nhân đã ở tại căn nhà dùng làm công ty này.
 
  • Theo Người lao động
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,