221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1317844
10 mẫu xe độ "hot" nhất thế giới năm 2010
0
Article
null
10 mẫu xe độ 'hot' nhất thế giới năm 2010
,

- Triển lãm ô tô và ngành công nghiệp phụ trợ SEMA 2010 diễn ra tại Las Vegas, Nevada, Mỹ từ ngày 2 đến 5/11 đang thu hút sự chú ý đặc biệt của giới độ xe nói riêng và dân mê xe trên toàn thế giới nói chung.

TIN BÀI KHÁC


Được thành lập từ năm 1963, Hiệp hội Các nhà sản xuất phụ tùng dành cho nâng cấp xe hơi SEMA là tổ chức quốc tế có tầm ảnh hưởng lớn trong ngành công nghiệp xe hơi với số thành viên hiện nay lên đến 7.114 công ty khắp toàn cầu và doanh thu ước tính đạt hơn 30 tỷ USD mỗi năm.

Là triển lãm xe độ lớn và quan trọng nhất thế giới, SEMA show thường  thu hút mỗi năm khoảng 100.000 nhà lãnh đạo ngành công nghiệp từ hơn 100 quốc gia khác nhau tới tham dự và tìm kiếm cơ hội tăng lợi nhuận không giới hạn.

TIN LIÊN QUAN

Năm ngoái, SEMA Show đã thu hút hơn 50.000 khách hàng trong nước và quốc tế. Tại đây, người xem không chỉ thỏa sức chiêm ngưỡng một loạt các mẫu xe nâng cấp độc đáo, những thiết bị xe hơi “khủng” mà còn bị hút hồn bởi vẻ đẹp bốc lửa của dàn người mẫu gợi cảm.

Năm nay, SEMA Show 2010 gây choáng ngợp bởi sự hiện diện của hơn 1.500 sản phẩm nâng cấp được giới thiệu rộng rãi. Đặc biệt, các hãng xe đều đua nhau trưng bày những sản phẩm độ với số lượng lớn. Riêng hãng độ Mopar chuyên nâng cấp xe Chrysler trình diện tới 35 mẫu xe khác biệt.

Gian hàng đình đám và thu hút nhất ở triển lãm SEMA 2010 là Ford, Chevy, Honda, Scion, Chrysler, Dodge, Hyundai, Subaru, Kia và Lexus.

Tiêu chuẩn ứng cử để được trưng bày tại triển lãm là các xe phải có những điểm mới hoặc thiết kế lại đáng kể, tham gia vào một hoặc nhiều chương trình OEM SEMA và được kết hợp một hoặc nhiều công nghệ mới.

Hãy cùng chiêm ngưỡng 10 mẫu xe độ đẹp nhất SEMA Show 2010:

RIDE Hyundai Sonata
Underground Racing Twin-Turbo Lamborghini LP670-4 SV
Zero South Biodiesel Electric Hummer
Oakley Design Ferrari 458 Italia
Xe đua Toyota Yaris GT-S
Toyota Swagger Wagon Supreme
Ford Police Interceptor Stealth concept là mẫu xe đặc biệt dành cho cảnh sát
Chevrolet Corvette Jake Edition Concept
Kia Forte hybrid concept
Honda CR-Z Mugen
  •  Anh Ngọc (Theo Sema.org)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,