221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1319498
Chủ đóng gần 3 chục cái đinh vào người ôsin
0
Article
null
Chủ đóng gần 3 chục cái đinh vào người ôsin
,

Lechchami, 38 tuổi, một phụ nữ giúp việc Sri Lanka đã bị chủ đóng 14 chiếc đinh vào người. Đây là vụ việc người giúp việc bị đóng đinh thứ 2 tại đất nước này trong vài tháng qua.

TIN BÀI KHÁC

Theo thông tin từ bác sĩ, người phụ nữ này đã bị đóng đinh vào tay và chân trái, có chiếc dài đến 3,5cm. Hiện tại, cô đã được phẫu thuật để lấy đinh ra - Gulf daily news đưa tin ngày 14/11.
“Chúng tôi đã lấy ra được 9 trên tổng số 14 cái sau khi chụp X-quang” – bác sĩ Rajamanthri ở bệnh viện thị trấn Kurunegala cho biết.

a
Cô Lechchami tại bệnh viện (ảnh: Gulf daily news )
Theo lời khai của cô Lechchami với cảnh sát, cả hai vợ chồng người chủ đã cùng ra tay với cô khi cô xin được nhận tiền lương sau 6 tháng làm việc..
TIN LIÊN QUAN

Trước đó, vào tháng 8/2010, một người giúp việc Sri Lanka khác cũng bị chủ nhân người Ả Rập Xê Út của cô đóng 24 chiếc đinh vào cánh tay, chân và trán để trừng phạt.

Hiện tại, có khoảng 1,8 triệu lao động Sri Lanka đang làm việc tại nước ngoài, trong đó hơn 70% là phụ nữ.

Hầu hết các công việc của họ là giúp việc ở Trung Đông, một số khác làm việc tại Singapore và Hồng Kông với mức lương cao hơn ở quê nhà. Cùng lúc đó, các tổ chức phi chính phủ cũng thường xuyên có các báo cáo về lạm dụng lao động Sri Lanka giúp việc tại nước ngoài.

  • Phương Linh (Theo Gulf daily news )
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,