221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1319036
Họa sĩ chuyên vẽ lên bã kẹo cao su trên vỉa hè
0
Article
null
Họa sĩ chuyên vẽ lên bã kẹo cao su trên vỉa hè
,
Ben Wilson, một họa sĩ 41 tuổi, sinh sống tại Muswell Hill (Anh) chuyên vẽ những kiệt tác thu nhỏ trên các bã kẹo cao su người ta vứt bừa bãi lên đường phố và vỉa hè.
a
Ben có thể dành hàng chục giờ đồng hồ để vẽ lên một bã kẹo cao su những hình ảnh đầy màu sắc và bắt mắt.(ảnh: Telegraph)
f
Anh bắt đầu bằng cách nung nóng bã kẹo với một ngọn lửa nhỏ, sau đó dùng sơn để làm cứng lại. Ben sử dụng một loại sơn acrylic đặc biệt do anh tự chế tạo ra làm màu vẽ. (ảnh: Telegraph)

d
Ben đã có khoảng hơn 10.000 mẫu vẽ, thường nhỏ dưới 1inch (2,54cm) ở tất cả các vỉa hè ở vương quốc Anh và các nước châu Âu. (ảnh: Telegraph)

a

Anh bắt đầu công việc tỉ mẩn này 5 năm trước từ Muswell Hill, phía bắc London. Giờ đây, Ben đã tạo ra “nghệ thuật vỉa hè” của mình ở cả nước Anh và các nước lân cận. (ảnh: Telegraph)

a
”Tôi bắt đầu vẽ với một hình ảnh ngẫu nhiên, bất cứ thứ gì xuất hiện trong đầu tôi. Nhưng sau một thời gian, tôi bắt đầu nhận vẽ những gì người ta yêu cầu tôi” – Ben cho biết.
(ảnh: Telegraph)

g
“Tôi được vẽ thoải mái lên bã kẹo. Nếu tôi sơn lên tường hoặc lên mặt đường thì sẽ là vi phạm pháp luật”. (ảnh: Telegraph)


a
“Yêu cầu kỳ lạ nhất là của một người đàn ông yêu cầu tôi vẽ câu: “Em sẽ lấy anh chứ?” lên một bã kẹo cao su ở bên ngoài cửa hàng giày mà cô ấy thích đến. Sau đó, cô ấy đã trả lời: “Có!”. Thật may mắn”. (ảnh: Telegraph)

Năm ngoái, Bon đã bị bắt ở London vì cảnh sát nghi ngờ anh phá hoại các công trình công cộng. Sau đó, anh đã thoát khỏi bị truy tố.
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,