221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1318389
Người "quan hệ" với người ngoài hành tinh?
0
Article
null
Trung Quốc:
Người 'quan hệ' với người ngoài hành tinh?
,

Một nông dân ở Vũ Xương, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc, cho biết đã từng quan hệ tình dục với một phụ nữ ngoài hành tinh trong vòng 40 phút.

TIN BÀI KHÁC:>>Rộ xu hướng chụp ảnh cưới khoả thân
>>Mặc bikini diễu hành trên đường phố
>>Ôm hoa đứng chờ đánh nhà báo bị thương

Anh Meng Zhaoguo kể rằng: năm 1994, khi đang làm đồng ở Vũ Xương, tỉnh Hắc Long Giang, anh bất chợt nhìn thấy một vật bằng kim loại lung linh trên sườn núi.

Anh đã tiến đến địa điểm trên để tìm hiểu xem liệu đó có phải là một chiếc trực thăng bị bắn rơi hay không. Nhưng khi đến nơi, anh đã bất tỉnh.

Anh Meng Zhaoguo cho biết đã từng quan hệ tình dục với một phụ nữ ngoài hành tinh.

Khi tỉnh lại, anh Zhaoguo cảm thấy bối rối và không thể giao tiếp với người khác. Anh cảm thấy vô cùng sợ hãi khi đối diện với bất cứ đồ vật nào được làm bằng sắt.

Anh Zhaoguo cho biết, tối hôm đó, một người phụ nữ cao khoảng 3m, có 12 ngón tay và chân tóc bện chặt đã đến và yêu cầu quan hệ tình dục với anh Zhaoguo. Anh Zhaoguo và người phụ nữ ngoài hành tinh này đã có khoảng 40 phút ái ân thân mật.

Sau đó, anh Zhaoguo còn gặp những người ngoài hành tinh khác. Những người này đã cho anh xem một mảnh tinh thể, thông qua đó, anh có thể nhìn thấy rừng, núi băng và các nhiên liệu hóa thạch trên trái đất.

Một kiểu người ngoài hành tinh theo mô phỏng của giáo sư Stephen Hawking

"Họ nói với tôi về tình hình hiện nay phải đối mặt với nguồn tài nguyên của trái đất và cảnh báo tôi về tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường," anh Zhaoguo nói.

TIN LIÊN QUAN

Anh Zhaoguo cho biết, những người ngoài hành tinh còn nói với anh rằng, con cháu của anh và người phụ nữ ngoài hành tinh đó sẽ xuất hiện sau 60 năm kể từ ngày họ quan hệ tình dục.

“Trước đây, tôi không tin rằng có người ngoài hành tinh, nhưng khi tận mắt chứng kiến, tôi hoàn toàn tin họ thực sự tồn tại”, anh Zhaoguo phát biểu trên China Daily.Anh Zhaoguo cũng đã vượt qua một cuộc thử nghiệm phát hiện nói dối của cảnh sát.

Kể từ khi một vật thể bay không xác định (UFO) xuất hiện khiến các sân bay ở Hàng Châu phải đóng cửa trong khoảng 1 giờ vào ngày 7/6, UFO cũng đã xuất hiện thêm 8 lần nữa ở Trung Quốc.

Vật thể bay không xác định khiến các sân bay ở Hàng Châu, Trung Quốc đóng cửa vào ngày 7/6.


Gần đây nhất, ngày 11/9, các sân bay ở thành phố Bao Đầu Nội Mông cũng phải đóng cửa do sự xuất hiện vật thể lạ.

Zhang Jingpin, trưởng nhóm nghiên cứu của Hiệp hội Nghiên cứu UFO Trung Quốc tỏ ra cởi mở khi nói: "Chúng ta đã hạ cánh trên mặt trăng, thì tại sao người ngoài hành tinh không thể đến thăm chúng ta?".

  • Thu Minh (Theo China Daily, Daily Chilli)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,