221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1318331
Ôm hoa đứng chờ đánh nhà báo bị thương
1
Article
null
Ôm hoa đứng chờ đánh nhà báo bị thương
,
Nhà báo Oleg Kashin – người viết bình luận cho tờ Kommersant của Nga đã bị hai kẻ lạ mặt tấn công ở gần nhà riêng vào sáng thứ Bảy 6/11.

Theo thông tin từ một nhân chứng, hai kẻ tấn công đã chờ sẵn ở cửa nhà Kashin và ôm một bó hoa trên tay. Sau khi đánh bị thương nhà báo, hai kẻ lạ mặt đã bỏ đi mà không lấy đi thứ gì trên người anh.
Thông tin về nhà báo Oleg Kashin trên tờ Kommersant (ảnh: Rian.ru)
Thông tin về nhà báo Oleg Kashin trên tờ Kommersant (ảnh: Rian.ru)

Sau cuộc tấn công, nhà báo Oleg Kashin bị gãy chân và gãy xương hàm. Hiện anh đang được chăm sóc đặc biệt tại bệnh viện.

Chúng tôi đã có cuộc điều tra về vụ việc này và sẽ phối hợp với các cơ quan thực thi pháp luật để giải quyết càng sớm càng tốt” - Kiểm sát viên Yuri Chaika cho biết.

Cuộc tấn công vào phóng viên Oleg Kashin có thể liên quan trực tiếp đến công việc của anh – theo thông tin từ một biên tập viên của tờ báo.

Kommersant là tờ báo kinh tế thương mại đầu tiên của Nga (ra đời trong những năm 1980 của thế kỷ trước) thuộc sở hữu của ông trùm Alisher Usmanov. Đây là tờ báo vừa có các chuyên mục về kinh tế, chính trị, nghệ thuật, văn hoá, thể thao, vừa có những dạng bài khá "động chạm".
  • Phương Linh (theo Rian.ru)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,