221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1318871
Megastar cứu trợ miền Trung sau lũ
1
Article
null
Megastar cứu trợ miền Trung sau lũ
,

Khoảng 300 triệu đồng và nhiều quần áo, vật dụng sinh hoạt đã được đoàn công tác xã hội từ thiện của tập đoàn Megastar gửi đến đồng bào miền Trung.

Ngày 5/11, đoàn công tác xã hội từ thiện của tập đoàn Megastar đã lên đường vào miền Trung, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại trong đợt lũ lịch sử vừa qua. Tổng giá trị đợt hàng cứu trợ lần này khoảng 300 triệu đồng và nhiều quần áo, vật dụng sinh hoạt. Đây là kết quả sau một tháng phát động phong trào quyên góp ủng hộ trong toàn thể CBCNV tập đoàn.

 

1 1
Trao quà cho học sinh
Đích đến đầu tiên của đoàn công tác xã hội từ thiện Megastar lần này là xã Vĩnh Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh. Tại đây, Megastar trao tặng những món quà tình nghĩa đến tận tay tất cả các hộ dân thuộc thôn Chiến Thắng, học sinh trường PTCS Khánh Vĩnh - xã Vĩnh Lộc. Đoàn cũng đến thăm và tặng quà một số địa phương khác thuộc Hà Tĩnh.
 
Mô tả ảnh.
Đến từng hộ dân gặp khó khăn sau lũ
Tại xã Vĩnh Lộc, mỗi suất quà tặng đến từng hộ dân có trị giá khoảng 400.000 đồng/hộ (bao gồm hàng hoá và tiền mặt), chưa kể các suất dành riêng cho những gia đình chính sách và các hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
 
Trong hoạt động tại trường PTCS Khánh Vĩnh, đoàn trao tặng 100.000.000 đồng tiền mặt cho nhà trường để phục vụ công tác sửa chữa phòng học, trang thiết bị học tập bị hư hại trong lũ và 450 suất quà trị giá 100.000 đồng cho tất cả học sinh của trường. Các vật phẩm, hàng hóa khác như quần áo, đồ dùng sinh hoạt... cũng được trao tặng cho địa phương.

Tham gia chuyến đi có 20 người, trong đó có lãnh đạo các Công ty trực thuộc Tập đoàn Megastar cùng cán bộ nhân viên. Ông Lê Văn Toản - Đại diện lãnh đạo Tập đoàn cho biết: "Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, Tập đoàn Megastar sẽ còn phát động nhiều đợt ủng hộ khác nữa hướng tới đồng bào miền Trung thân yêu".

Megastar là tập đoàn đầu tư đa ngành, tập trung chủ yếu vào các ngành công nghiệp nặng và các dự án đầu tư quy mô lớn. Tập đoàn Megastar thành lập với mục tiêu cung cấp cho khách hàng những giải pháp tối ưu trong các lĩnh vực: Công nghiệp, Đầu tư và Thương mại.

Về công nghiệp: là nhà cung cấp hàng đầu Việt Nam về thiết bị nâng hạ, kết cấu thép, nhà khung thép tiền chế, xe chuyên dụng...

Về đầu tư: tập trung vào các dự án quy mô lớn, các dự án phát triển: Nhà ở, văn phòng, Trung tâm thương mại, Khu đô thị, Khu resort, khách sạn và Khu công nghiệp.

Về thương mại: Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sắt thép, Tập đoàn Megastar đã trở thành nhà cung cấp tin cậy và bền vững cho các nhà sản xuất, các công ty thương mại và các công trình xây dựng trên toàn quốc.

Tập đoàn Megastar hiện đang sở hữu 4 công ty thành viên và liên doanh liên kết với một số công ty hoạt động trong các lĩnh lực sản xuất, thương mại.
  •  Thu Trang
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,