221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1317454
Đi mua dâm để... "cầu may" trúng đề
0
Article
null
Đi mua dâm để... 'cầu may' trúng đề
,

- Sau khi bỏ tiền mua dâm, vị khách làng chơi ghi lại dãy số seri trên tiền để đến tối về…đánh đề mong vận may.

Ngày 1/11, Công an huyện Đan Phượng, Hà Nội cho biết đã bắt khẩn cấp Phạm Thị Nga (SN 1973, ở Tân Lập, huyện Đan Phượng, Hà Nội) và hoàn tất hồ sơ chuyển Viện KSND đề nghị khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phạm Thị Nga về hành vi môi giới mại dâm.

Trước đó, vào trung tuần tháng 10, Công an huyện Đan Phượng kiểm tra nhà nghỉ Hoa Hồng 2 ở thị trấn Phùng, Đan Phượng và nhà nghỉ Toàn Thắng, Đan Phượng, bắt quả tang hai đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Công an thu giữ một triệu đồng, điện thoại của cả hai gái bán dâm là Hoàng Thị Nhàn (ở Thanh Hóa) và Lê Thị Khuyên (ở Ba Vì, Hà Nội).

Các đối tượng khai nhận việc mua bán dâm được chủ quán cắt tóc gội đầu Phạm Thị Nga sắp xếp và điều hành. Khi khách có nhu cầu, chỉ cần nhắn tin hỏi Nga có “hàng” không. Sau khi ngã giá, Nga sẽ "điều hàng" đi phục vụ khách. Mỗi lần như vậy, khách phải trả trọn gói 1 triệu đồng tiền môi giới và “phí thăng hoa".

Theo lời khai của hai vị khách làng chơi, sau khi nhắn tin thỏa thuận giá cả với Nga, cả hai đến thẳng quán gội đầu cắt tóc của Nga và chở hai gái bán dâm "đi chơi".

Hai vị khách làng chơi sau khi trả tiền cho Nga đã ghi lại dãy số seri trên tiền để đến tối về…đánh đề mong vận may.

  • N.T
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,