221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
1288341
IPhone 4 trắng: chưa ra chợ đã... cháy hàng
0
Photo
null
IPhone 4 trắng: chưa ra chợ đã... cháy hàng
,
Phiên bản màu trắng thời trang của iPhone 4 đã bị vét sạch ngay trong đêm con dế đình đám này chính thức xuất xưởng trong sự nuối tiếc ra mặt của các tín đồ thời trang.

Mô tả ảnh.
Nguồn: Apple
Thông tin mới nhất này càng khiến cho bầu không khí xung quanh ngày ra lò của iPhone 4 trở nên căng thẳng, đặc quánh đến nghẹt thở. Cả thế giới đang dõi theo từng bước đi của iPhone 4 "từ xưởng ra phố".

Trước đó, Apple đã "trấn an" thị trường rằng model màu đen vẫn còn "dư dật" về số lượng. Trong ngày bán hàng qua mạng đầu tiên, Apple đã xuất kho 600.000 chiếc điện thoại iPhone 4 phiên bản 199 USD và phải tuyên bố dừng nhận đặt hàng ngay sau đó vì nguồn cung có hạn. Trang web đặt hàng của Apple lẫn AT&T cũng vì sự kiện này mà tắc nghẽn nghiêm trọng.

Hôm nay, iPhone 4 sẽ được chính thức bày bán tại 5 nền kinh tế lớn bậc nhất thế giới. Giới quan sát đều dự đoán các cửa hàng sẽ chật ních người và khách hàng sẽ xếp hàng rồng rắn tới hàng trăm mét để chờ đón chiếc điện thoại này, giống như họ đã từng làm với các sản phẩm bom tấn trước đây của Quả táo.

"Phiên bản màu trắng khó sản xuất hơn so với dự đoán của chúng tôi và hệ quả là chúng sẽ không thể có mặt trên thị trường trước nửa cuối tháng 7", Apple thông báo. IPhone hiện vẫn là nguồn tăng trưởng chủ lực của Apple và được dự đoán sẽ sớm trở thành nguồn doanh thu lớn nhất, cùng với sự ra mắt của iPhone 4.

Hiện chỉ có người dùng Anh, Mỹ, Nhật, Pháp, Đức được tiếp cận với iPhone 4, song đến tháng 9, sẽ có tới 88 quốc gia khác gia nhập cộng đồng này.

Trọng Cầm (Theo Reuters)

,
Ý kiến của bạn
,
,
,
,