221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
1320545
“Siêu phẩm” Nokia N8 dính lỗi nguồn
0
Article
null
“Siêu phẩm” Nokia N8 dính lỗi nguồn
,
Nhà sản xuất điện thoại di động hàng đầu thế giới Nokia vừa lên tiếng thừa nhận một số smartphone N8 của hãng bị lỗi nguồn khiến thiết bị tự động tắt.

Tuyên bố trên được đưa ra trong thời điểm các chuyên gia phân tích nhận định thành công của N8, chiếc smartphone đầu tiên của Nokia N8 được đánh giá là đối thủ xứng tầm của điện thoại iPhone, sẽ đóng vai trò rất quan trọng đối với lợi nhuận thu được của Nokia trong quý tài chính hiện tại.

Giám đốc bán hàng của Nokia Niklas Savander cho biết một số người dùng N8 cho biết chiếc điện thoại của họ tự tắt nguồn và không thể bật lại được.

Một phát ngôn viên thừa nhận lỗi này là do một vấn đề trong quá trình sản xuất nhưng đã được sửa chữa.

Người này cũng khẳng định số lượng các máy N8 gặp phải sự cố này là rất ít nhưng từ chối cho biết con số chính xác. “Chắc chắn không phải tất cả người dùng đều đã thông báo với Nokia về những sự cố này, vì vậy, con số cuối cùng của những sản phẩm dính lỗi có thể sẽ còn tăng lên”, nhà phân tích Sami Sarkamies của Nordea nhận định “Những sự cố về mặt phần cứng có thể rất khó để phát hiện và sửa chữa”.
 
Nokia N8 được đánh giá vượt trội so với các smartphone đối thủ với camera 12 “chấm”. Tuy nhiên, bộ vi xử lý của chiếc điện thoại có tốc độ chậm hơn với với Samsung Galaxy S và chiếc iPhone thế hệ mới nhất của Apple.

Võ Hiền - Theo Dân Trí/Reuters
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,