221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
1320083
Vietnam Telecomp 2010 chính thức khai mạc
0
Article
null
Vietnam Telecomp 2010 chính thức khai mạc
,
- Sáng nay, 17/11/2010, Hội nghị và Triển lãm quốc tế về Viễn thông, CNTT-Internet và các sản phẩm điện tử lần thứ 13 - Vietnam Telecomp 2010 – đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Sài Gòn, TP.HCM.

 
Vietnam Telecomp là một trong những sự kiện thường niên quan trọng về lĩnh vực viễn thông, CNTT của Việt Nam, quy tụ sự góp mặt của các doanh nghiệp ICT có tên tuổi hàng đầu thế giới và khu vực như IBM, Docomo, Cisco, Ericsson, Nokia Siemens Networks, PCCW, Hitachi Cable, ZTE, Huawei…

Triển lãm năm nay có diện tích trưng bày khoảng 9000 mét vuông, gấp gần 2 lần so với quy mô các năm trước, dự kiến thu hút gần 200 doanh nghiệp, tập đoàn trong và ngoài nước tham gia, mở ra nhiều cơ hội đàm phán, hợp tác hấp dẫn về lĩnh vực viễn thông, CNTT, Internet và công nghiệp điện tử.
 
Điện thoại cao cấp luôn thu hút được sự chú ý của khách tham quan.
Điện thoại cao cấp luôn thu hút được sự chú ý của khách tham quan.
Tâm điểm chú ý của khách tham quan triển lãm Vietnam Telecomp 2010 tập trung vào các sản phẩm dịch vụ kết nối 3G và các sản phẩm điện thoại, máy tính cao cấp. Đó là các dịch vụ như kết nối Internet 3G từ máy tính bằng USB, dịch vụ Mobile TV, Mobile Camera,  các sản phẩm công nghệ như điện thoại iPhone 4 và iPad, điện thoại chụp ảnh với chất lượng như máy ảnh du lịch của Docomo.

 
Sự chú ý tới các sản phẩm công nghệ cao và dịch vụ 3G đều tập trung ở các gian hàng của VNPT, VinaPhone và MobiFone. Ngoài ra, sự xuất hiện của các sản phẩm iPhone, iPad tại gian hàng của VinaPhone cũng thu hút sự chú ý của giới trẻ. Năm nay công ty Viettel Telecom không tham dự triển lãm.

GS.TSKH Đỗ Trung Tá
GS.TSKH Đỗ Trung Tá - Phái viên của Thủ tướng về CNTT, Thứ trưởng thường trực Bộ Thông tin & Truyền Thông Lê Nam Thắng cùng các lãnh đạo Tập đoàn VNPT tham quan các gian trưng bày của Triển lãm Vietnam Telecomp 2010.
Trong phần hội thảo, các nội dung phát biểu cũng tập trung vào thị trường viễn thông Việt Nam như “môi trường pháp lý quản lý thị trường viễn thông”, “Định hướng phát triển ICT Việt Nam 2010-2020”(tham luận của Bộ Thông tin & Truyền thông), “Phát triển hạ tầng băng rộng chất lượng cao” (VNPT), “Ứng dụng ICT trong Y tế” (Bộ Y tế), “Kinh doanh mạng 3G và sự bùng nổ nhu cầu dữ liệu” (Amdocs Vietnam), Điện toán đám mây (IBM Vietnam, Cisco), Công nghệ kết nối LTE (Nokia Siemens Networks)…

Khu Triển lãm Vietnam Telecomp sẽ mở cửa tại Trung tâm SECC 799 Nguyễn Văn Linh (Q.7 TP.HCM) đến hết ngày 20/11, chương trình Hội nghị diễn ra trong hai ngày 17-18/11.

  • Huy Phong
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,