221
2085
Sản phẩm
doanhnghiep
/cntt/doanhnghiep/
1319719
EOS 60D – DSLR đầu tiên biết xoay màn hình đa góc
1
Photo
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
EOS 60D – DSLR đầu tiên biết xoay màn hình đa góc
,

EOS 60D được thiết kế với màn hình LCD rộng 7,7 cm có khả năng xoay đa góc. Cộng gộp cả khả năng xoay và lật của màn hình LCD này, người sử dụng có thể làm chủ tới 5400 các góc chụp

Dù chính thức ra mắt tại Việt Nam tháng 10/2010 nhưng giới yêu nhiếp ảnh trong nước đã không còn xa lạ với Canon EOS 60D bởi tin đồn về chiếc máy ảnh DSLR đầu tiên biết xoay màn hình đa góc của Canon đã trở thành đề tài "nóng" trên các diễn đàn nhiếp ảnh từ 2 tháng trước.

Mô tả ảnh.
Canon EOS 60D ra mắt thị trường Việt Nam...

Để định vị riêng cho mình một chỗ đứng, EOS 60D được thiết kế với màn hình LCD rộng 7,7 cm có khả năng xoay đa góc. Cộng gộp cả khả năng xoay và lật của màn hình LCD này, người sử dụng có thể làm chủ tới 540 độ các góc chụp. Sự linh hoạt này khiến EOS 60D được mệnh danh là “Bắt trọn mọi góc độ” từ những góc khuất tới những vị trí trên cao trên đầu hay dưới thấp tầm mắt trước nay vẫn làm khó các nhiếp ảnh gia.

Với độ phân giải màn hình lên tới 1,04 triệu điểm ảnh, cao hơn cả số điểm ảnh trên màn hình LCD của EOS 7D, chất lượng hình ảnh của EOS 60D trở nên cực kỳ sắc nét. Khi không dùng được ống ngắm, người dùng có thể dễ dàng định vị bố cục bức ảnh với chức năng Live View qua màn hình LCD. Lớp phủ chống sương và chống loá cũng giúp cho màn hình LCD này sáng rõ hơn ở mọi góc cạnh.

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Với những tính năng nổi trội

Được xem là chiếc máy ảnh kế vị EOS 50D, EOS 60D được trang bị những tính năng của một chiếc máy ảnh bán chuyên nghiệp dòng trung vốn đã rất được yêu mến. Sở hữu Bộ cảm biến APS-C 18 Megapixel (từng có trên 550D và EOS 7D), EOS 60D mang lại khả năng lột tả chi tiết và phóng đại 1,6 lần so với dải tiêu cự của ống kính, cho phép chụp ảnh kích thước poster theo nhiều tỉ lệ. ISO 100-6400 tiêu chuẩn được mở rộng đến 12800, cung cấp hình ảnh mịn màng với độ nhiễu tối thiểu trong điều kiện ánh sáng yếu.

Không những thế. EOS 60D còn được trang bị hệ thống đo sáng iFCL của Canon, lần đầu tiên được giới thiệu với máy EOS 7D cùng với một bộ cảm biến kép 63 điểm trong đó có 9 điểm chữ thập cho phép lấy nét chính xác mọi chủ thể nằm ngoài trung tâm đúng với ý đồ sáng tạo của tác giả ngay cả dùng dòng ống kính khẩu độ mở f/2.

Chưa hết, với tính năng biên tập ảnh RAW, EOS 60D cho phép người sử dụng hiệu chỉnh độ phơi sáng, nhiệt độ màu và phong cách ảnh ngay trên máy, thay vì phải tải ảnh RAW xuống một phần mềm biên tập ảnh để hiệu chỉnh hình ảnh một cách sáng tạo.

Với thân máy được thiết kế hoàn toàn mới, khối lượng chỉ 755g, EOS 60D có thể chụp liên tục với tốc độ 5,3 khung hình/giây, chụp liên tục 58 ảnh định dạng JPEG độ phân giải cao. EOS 60D cũng là sản phẩm mới nhất của Canon hỗ trợ các định dạng thẻ nhớ SDXC với dung lượng có thể lên đến 2 TB.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, EOS 60D được trang bị tính năng quay phim Full HD để giúp người sử dụng mở rộng khả năng nhiếp ảnh thông thường. Người sử dụng dễ dàng lựa chọn quay độ phân giải cao Full HD 1920x1080 với tốc độ quay 30, 25, 24 khung hình/giây hoặc quay phim với độ phân giải 720p với tốc độ 60 và 50 khung hình/giây. Chính với tính năng này, sự vượt trội trong thiết kế màn hình LCD có khả năng xoay đa góc càng trở nên hữu ích với người yêu nhiếp ảnh.

Được xây dựng để mang đến cho người đam mê nhiếp ảnh một công cụ mạnh mẽ trong sáng tạo, tăng cường chất lượng hình ảnh và các tính năng tự động hóa, thân thiện người sử dụng, EOS 60D đang tạo một cảm nhận mới cho người sử dụng. Tại Việt Nam, EOS 60D được bán với giá 25.470.000 VND cho thân máy và 29.400.000 nếu kèm với ống kit (EF S 18-55IS).

  • Anh Vũ
,
Ý kiến của bạn
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Sản phẩm'

,
,