221
12031
TP.HCM
hcm
/hcm/
1320331
Lê Minh Sơn, Nguyễn Cường cũng làm giám khảo
0
Article
null
Lê Minh Sơn, Nguyễn Cường cũng làm giám khảo
,
- Hai cá tính làng nhạc Việt đã tham gia cầm cân nảy mực cho một cuộc thi hát tràn ngập tiếng cười.

Tin liên quan:
Nhạc sĩ Nguyễn Cường: “Tình yêu nước ẩn sâu trong mỗi người..."
Lê Minh Sơn: “giật mình” với cô gái 16 tuổi!

Mô tả ảnh.
Lê Minh Sơn và Nguyễn Cường

Dù đã thành danh từ lâu, thế nhưng Lê Minh Sơn và Nguyễn Cường đều chỉ gói gọn hình ảnh của mình trong vai trò nhạc sĩ. Tuy nhiên, mới đây, cả hai đã lần đầu tiên xuất hiện ở một gameshow truyền hình có tên Gia đình tài tử với tư cách là ban giám khảo.

Bộ đôi nhạc sĩ cá tính này đã cùng NSND Lan Hương lãnh trọng trách cầm cân nảy mực cho cuộc thi biểu diễn (gồm cả hát và múa phụ họa) giữa hai đại gia đình với quân số xấp xỉ một chục thành viên gồm cả 3 thế hệ.

Mô tả ảnh.
Bộ đôi nhạc sĩ cá tính cùng NSND Lan Hương trong vài trò Ban giám khảo.

Không nghiêm túc như những lúc nói về âm nhạc mà ngược lại, tất cả đều luôn cười tươi và thường xuyên đưa ra những lời bình luận dí dỏm. Chính họ đã góp phần làm cho gameshow giàu tính giải trí này có thêm nhiều giây phút vui vẻ.

Được biết, sau 4 số đã lên sóng, đây là show đầu tiên của Gia đình tài tử có sự góp mặt của các gia đình đến từ phía Bắc, cụ thể là Hà Nội và Vĩnh Phúc. Trước đó, gia đình anh Tăng Ngọc Mỹ (Bình Dương) đã bước lên ngôi vị cao nhất ở khu vực phía Nam và nhận số tiền thưởng là 100 triệu đồng.

Mô tả ảnh.
Phần thể hiện của đội chơi đến từ Vĩnh Phúc với quân số 10 thành viên.

Chương trình Gia đình tài tử có sự hiện diện của Lê Minh Sơn và Nguyễn Cường này sẽ phát sóng lúc 8h30 sáng chủ nhật (21/11) trên HTV9.

Gia đình tài tử là một sân chơi văn nghệ dành cho các đại gia đình 3 thế hệ có ít nhất 5 thành viên, có mức thu nhập từ trung bình khá trở lên và quan trọng là không có ai hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.

Lấy TPHCM và Hà Nội làm trung tâm, chương trình tuyển người chơi từ các tỉnh lân cận như TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu… ở phía Nam; Hà Nội, Vĩnh Phúc, Sơn Tây, Bắc Ninh… ở phía Bắc.

Bên cạnh sự góp mặt của MC Quyền Linh, Gia đình tài tử còn có một lực lượng Ban giám khảo hùng hậu gồm NSND Trần Hiếu, Hoàng Dũng, Lan Hương; nhạc sĩ Nguyễn Cường, Lê Minh Sơn; ca sĩ Mỹ Lệ, Thanh Lam, Nam Khánh, Hồng Hạnh…

L.P
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,
,
Ngắm
Ngắm "kiến trúc lạ đời" từ phế phẩm

Tiểu sành, nồi đất... phế phẩm được nhiều người dân làng Phù Lãng (Quế Võ - Bắc Ninh), Vân Đình (Ứng Hòa - Hà Tây) tận dụng xây nhà, tường rào.

Hãi hùng pha lái công nông bằng... chân
Hãi hùng pha lái công nông bằng... chân

Vào lúc 11h30’ trưa 18/11, trên đoạn đường từ Ba La đi Vân Đình (Hà Nội), một thanh niên ngang nhiên đứng trên vô lăng điều khiển xe công nông khiến người đi đường khiếp vía.

Nhọc nhằn những
Nhọc nhằn những "búp trên cành" ở Tây Bắc

Ở độ tuổi "biết ăn, ngủ, biết học hành là ngoan", nhiều trẻ em miền núi phía Bắc vẫn hàng ngày phải làm những công việc mà đáng ra chỉ dành cho người lớn.

Đắm đuối vẻ đẹp hoa hậu HIV
Đắm đuối vẻ đẹp hoa hậu HIV

(VietNamNet)- Tối 14/11, các người đẹp sống chung với HIV đã có đêm chung kết đầy cảm xúc với cả nụ cười và nước mắt...

,
,
,