221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1289739
Cuộc tình sai lầm trả giá bằng án mạng
0
Photo
null
Cuộc tình sai lầm trả giá bằng án mạng
,

“Xin chào, tên tôi là Griffin, Viscount Griffin, nhưng bạn có thể gọi tôi là Ian. Tôi không thích khách sáo” là cách anh giới thiệu về mình. Cuộc sống của Griffin toàn sự giả dối và điều rành rành nhất là anh ta nhận mình là một tử tước. Sự thật là Ian Griffin sinh ngày 3/6/1969, là con trai của một cặp cha mẹ bình thường.

s
Khách sạn Le Bristol (Ảnh trivago)
Anh ta nổi tiếng là một đứa trẻ lười biếng và hư hỏng nhưng lại là người có tất cả sức hấp dẫn. Ian chọn cách khoe khoang khoác lác. Trong trang web “Kết bạn” của trường hai năm trước, anh ta viết: “Tôi cảm thấy không nhất thiết phải làm phiền bạn với thành công khó tin 17 năm qua của tôi. Tôi chỉ muốn nói nếu bất cứ ai trong số các bạn từng đạt được một phần nhỏ những gì tôi đã đạt được đã là quá giỏi rồi! Nếu không, hãy liên hệ với tôi để nhận được lời khuyên. Tôi đã đọc tất cả thư của các bạn nhưng thẳng thắn mà nói chẳng ai có gì đáng chú ý cả”.

Ian gửi kèm ảnh về một chiếc xe Lamborghini, xe Rolls-Royce, xe Ferrari và Mercedes SL. Thậm chí, Ian còn đưa lên mạng ảnh du thuyền, lâu đài và hình mình uống sâm banh trên một chiếc phi cơ riêng.

Điều anh ta không hề nói là chẳng có chút tiền nào: Ian bị vỡ nợ, điều đó được tuyên bố tháng 12/2006.

Sau đấy Kinga đã bước vào cuộc đời anh ta. Liệu cô có biết người tình mới không một xu dính túi? Cô chưa bao giờ thú nhận điều này với bạn bè, nhưng anh ta có lẽ cũng đã lừa dối cô. Khi gặp nhau, những gì cô được biết về anh ta là Ian trước đây từng là một người mẫu, rằng Eric Clapton là bạn mình và trước đây từng sở hữu một chiếc Lamborghini màu cam mua từ ca sĩ này; rằng Iran đã "sáng chế" ra búp bê Osama Bin Laden tà thuật mà anh ta bán được hàng triệu con trên web; có chuỗi cửa hàng da rất thành công và mở rộng tới cả Tây Ban Nha; cầm trong tay khối tài sản trị giá 73 triệu USD.

Đã từng là sự thật về búp bê Osama Bin Laden và cửa hàng da ở Tây Ban Nha. Nhưng Ian không hề nói rằng, anh ta đã có vài tháng "bóc lịch" trong tù ở Tây Ban Nha do gian lận thuế khi công việc kinh doanh ở Tây Ban Nha phải đóng cửa do thiếu vốn.

Trước khi Griffin và Kinga ở cùng nhau, họ đã chuyển tới phương Nam. Sau đó hai người định cư ở Oxshott nổi tiếng đắt đỏ. Kinga Legg cũng chuyển chi nhánh Vegex ở Anh tới Oxshott.

Và Kirby thì gặm nhấm nỗi đau của riêng mình. Anh như bị huỷ hoại khi để mất Kinga vào tay người đàn ông khác. Daily Mail đưa tin vào tháng 6/2009 rằng, anh là người được cảnh sát Pháp triệu tới Paris để nhận diện thi thể cô. Tờ nhật báo này trích dẫn lời anh nói với bạn bè rằng đó là trải nghiệm hết sức kinh khủng và là khoảnh khắc đen tối nhất trong cuộc đời.

Tình yêu sai lầm

Trong khi Kirby gặm nhấm vết thương lòng thì Kinga và Griffin thả hồn trong những quán bar và các câu lạc bộ thức thời của Surrey.

Cả hai đều uống rất nhiều và thường khi say khướt họ cãi nhau ầm ĩ. Tại ngôi biệt thự trị giá 8 triệu USD với giá thuê 8.000 USD một tuần – trận khẩu chiến của họ biến thành bạo lực.

Cả hai bắt đầu trải qua những cơn chán nản cực độ điều đó đồng nghĩa với việc họ uống nhiều rượu hơn để giảm căng thẳng và dùng thêm thuốc ngủ. Một số bạn bè họ sau này cho biết, cả hai còn hit cocain và cần tới sự giúp đỡ đặc biệt.

Griffin đồng ý, nhưng anh nghĩ chỉ Kinga mới không điều khiển nổi bản thân khi rơi vào nghiện ngập. Anh thuyết phục cô vào trại cai nghiện tư dành riêng cho người giàu ở Bắc London, “The Priory”. Đó là nơi các "sao" kinh doanh tới để được chữa nghiện ma tuý, rượu, thuốc lá, ăn hoặc nghiện cờ bạc. Dù thời gian ở trại, Kinga đã cai nghiện thành công nhưng chẳng mấy chốc cô đã quay lại các quán bar và câu lạc bộ.

Bạo lực giữa hai người lại tiếp tục diễn ra.

Kinga thuê một du thuyền cho cuộc dạo chơi trên Địa Trung Hải. Du thuyền này trị giá 2,4 triệu USD. Kinga đồng ý thuê với giá 8.100 USD/ngày. Chuyến du hý này không chỉ là món quà cô tặng Griffin nhân dịp sinh nhật lần thứ 40 của anh mà còn cách giảng hoà hai người.

Griffin rất sung sướng, hạnh phúc.

Hai người quyết định sẽ lái xe tới Port Leucate bằng chiếc Porsche của Griffin và nghỉ lại vài đêm ở khách sạn sang trọng của Paris, Le Bristol Hotel...

Cuộc tìm kiếm

Linh cảm của sĩ quan Pháp quả chính xác: Griffin đã về nhà. Hay nói đúng hơn, anh ta đã trở lại Anh quốc.

Từ Folkestone Griffin lái xe thẳng tới Shepperton Marina để lấy xuồng máy. Anh ta buộc phải lái chiếc Porsche, nhưng trước khi đi đã mua một hệ thống lái tàu vệ tinh đường biển và một bộ CD-ROM bản đồ hàng hải Anh và châu Âu.

Sau hôm đó, chiếc Porsche được tìm thấy bỏ lại trên đường vào nhà cha mẹ Ian ở Warrington. Cha mẹ anh ta khi được cảnh sát hỏi nói rằng họ không gặp con khá lâu.

Cảnh sát London báo cho cảnh sát Lancashire rằng Griffin ở khu vực của họ. Tuần lễ đó khép lại và không có dấu hiệu gì về Griffin, nhưng những tấm thẻ tín dụng của Kinga đã bị sử dụng.

Baker, bạn gái cũ của Griffin sau này nói với báo chí rằng, Ian đã gọi điện cho cô hôm thứ Sáu và nói mình cùng Kinga đã có một cuộc chiến lớn trong phòng khách sạn. Ian khẳng định không cố ý giết cô. Anh ta chỉ tự vệ bởi cô đã tấn công anh bằng một khẩu súng ngắn giả hình thỏi son môi.

Thứ hai, ngày 1/6, cảnh sát cũng đã có vài báo cáo về dấu vết của Griffin. Anh ta được đưa tới đồn cảnh sát gần thị trấn Middlewich.

Vào thứ tư, 3/6, ngày mà đáng lẽ Ian nhấp sâm panh trên du thuyền Overdraft mừng sinh nhật lần thứ 40 với người tình thì lại đứng trước vành móng ngựa tại toà án thành phố. Griffin, không ăn vận thời trang cao cấp như thường lệ mà mặc áo sơ mi, quần jean. Dĩ nhiên anh ta được yêu cầu giải thích những gì đã xảy ra ở phòng 503 khách sạn Le Bristol.

10/6 và Griffin được đưa tới nhà tù Wandsworth. Luật sư của Griffin cho rằng, thân chủ của ông đang bị suy sụp tinh thần. Anh ta được điều trị tại bệnh viện ở Wandsworth.

Báo cáo khám nghiệm tử thi cho thấy, Kinga chết do chảy máu trong từ những cú đánh mạnh vào đầu , cổ và lưng. Vũ khí là chiếc đèn ngủ mạ vàng trang trí lộng lẫy của phòng 503.

Trong khi đó, thi thể của Kinga Legg - một nữ triệu phú trồng và bán cà chua - đã được trao trả cho gia đình cô ở Ba Lan.

Lễ mai táng cô diễn ra không có bất cứ sự rùm beng nào.

  • Kỳ Thư (Theo Crime)

,
Ý kiến của bạn
,
,
,
,
,
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”
Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”

Khu tự trị dân tộc Miêu (Trung Quốc) có một nơi mà cảnh quan cực kỳ độc đáo đó là những hòn đá biết “đẻ trứng”.

,
,
,