221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1289162
Lần theo thân thế của xác chết lõa thể (P2)
0
Article
null
Kẻ giết người ở khách sạn Le Bristol:
Lần theo thân thế của xác chết lõa thể (P2)
,

Trong buổi làm việc sáng hôm sau – 27/6 - cảnh sát Pháp báo cho Sở cảnh sát London rằng, một công dân Anh tên Griffin từ Oxshott có nghi vấn liên quan tới cái chết một phụ nữ có tên Kinga Legg.

Tin bài mới 

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

a
Kinga Legg và Ian Griffin (Ảnh sky)

Một ngày mới bắt đầu ở London, các biên tập viên báo chí không có chuyện gì để viết tin nóng. Cái chết của người phụ nữ và người đàn ông mà Sở cảnh sát London đã giúp họ.

Kinga Legg là một triệu phú tự làm giàu. Một số người thỉnh thoảng nhắc đến cô như một "nữ triệu phú cà chua". Thật khó tin khi nghe điều này nhưng cô đã kiếm tiền bằng việc trồng và bán cà chua.

Khi cô đến Opatówek, cô là Kinga Wolf, con gái của người cha Đức tên Jan Wolf và người mẹ Ba Lan tên Halina. Cả cha và ông của Halina đều là các nông dân trồng cà chua: ông Halina có một trang trại riêng. Kinga Wolf rất được mọi người quý mến: những ai biết cô ngày đó nói với các ký giả sau cái chết của cô rằng cô luôn lễ phép và mỉm cười. Linh mục địa phương cũng nói chuyện đầy xúc động về cô. Cô là một tín đồ Thiên chúa giáo sùng đạo và luôn có mặt ở nhà thờ cùng mọi người vào Chủ nhật hàng tuần.

Năm 1995, Kinga Wolf gặp một công chức người Anh đồng thời là ủy viên hội đồng thành phố tên Peter Legg – chồng cô sau này. Cô khiến người đàn ông Anh bị tiếng sét ái tình đánh trúng ngay lần đầu gặp mặt.

Sáu tháng sau, năm 1996, cô kết thân với anh ở Preston và trở thành bà Peter Legg trong lễ kết hôn giản dị với sự tham dự của 20 khách mời. Hai người sống rất hạnh phúc.

Cô bắt đầu học Marketing Quốc tế tại trường đại học Lancashire trung ương có trụ sở ở Preston còn anh trở thành người đứng đầu văn phòng việc làm.

Hai người thuê một căn hộ lớn ở thị trấn Poulton, cũng thuộc hạt Lancashire, và gia nhập câu lạc bộ quần vợt rồi trở thành khách quen trong quán rượu địa phương, Thatched House.

Trở về nhà ở Ba Lan, em trai Kinga, Marek Wolf, bắt đầu điều hành trang trại cà chua của gia đình. Gia đình Wolfs khi ấy sở hữu 45 hecta cà chua và cung cấp cho các thị trường rau cùng toàn bộ cửa hàng ở Ba Lan.

Thành công ở địa phương và sự phát đạt của gia đình Wolfs đã khiến Kinga nảy ra một ý tưởng: Họ cũng có thể bán cà chua ở Anh và cô bắt đầu đàm phán với các thương nhân Lancashire.

Sau đó, cuộc hôn nhân của cặp vợ chồng Legg rạn vỡ và Kinga đã rời đi thuê một nơi ở riêng. Cô bắt đầu bán cà chua của Vegex cho tất cả các nhà buôn ở Anh. Mặc dù chi nhánh Anh của công ty phát triển chậm, trong năm đầu tiên doanh thu chỉ đạt 83.000 USD, điều này không làm Kinga nản chí. Năm 2003, cô tiếp quản việc điều hành Vegex với toàn bộ sự ủng hộ của cha mẹ và em trai.

Khối lượng công việc ngày càng tăng nhưng không biến Kinga thành một nữ doanh nhân lạnh lùng. Khi không ngồi ghế hạng thương gia bay tới Ba Lan, cô xuất hiện trong các quán rượu ở Lancashire.

Cuộc sống tình yêu của cô cũng vậy.

Cô bắt đầu nảy nở quan hệ với trùm thẩm mỹ viện tóc và bất động sản Anh, Harry Gaynon. Khi mối quan hệ chấm dứt cô bắt đầu tìm kiếm một người đàn ông giàu có khác. Người này là Eric Kilby trông rất lịch thiệp, là Tổng giám đốc chi nhánh Anh của công ty Canada, Crown Wallpaper, và lớn hơn Kinga 28 tuổi.

Chuyện tình của Kinga và Kilby tuy vậy vẫn phải giữ bí mật. Anh đã kết hôn và đó là cuộc hôn nhân thứ hai. Tuy nhiên, bí mật nhanh chóng bị bại lộ khi hai người bắt đầu xuất hiện cùng nhau trong các bữa tiệc thường xuyên hơn.

Kinga luôn diện ngất trời. Người tình mới rất mê cô và mua tặng cô những món quà đắt giá. Kinga hòa nhập vào xã hội thượng lưu, nhiều tham vọng như Kilby.

Hai kẻ tình nhân sau đó sống cùng nhau tại lâu đài Victorian ở Wilmslow thuộc hạt Cheshire, bên cạnh hạt Lancashire, và Vegex có cả một danh sách khách hàng hoành tráng: Kinga trở thành nhà cung cấp cà chua của McDonald và chuỗi siêu thị lớn nhất của Anh (Tesco) và lớn nhất của Pháp (Carrefour) đều nhập sản phầm này từ hãng của cô.

Ba năm sau, năm 2006, Kinga và Kilby kết hôn. Đám cưới này cũng bí mật như mối quan hệ của họ trong những tháng đầu tiên và bởi vậy giới truyền thông Anh phải mất ba ngày sau cái chết của Kinga mới biết cô thực tế là một phụ nữ đã tái hôn. Theo tờ Daily Mail, Kinga và Kilby làm đám cưới tại một nhà thờ nhỏ.

Kilby xây cho cô dâu mới một ngôi nhà lớn gần hồ. Ngôi nhà được trang bị nhiều camera giám sát và cổng an ninh điện tử.

Nhưng cuộc hôn nhân này không kéo dài.

Kinga Legg – vì lý do nghề nghiệp vẫn tiếp tục sử dụng họ Legg – đã gặp Ian Griffin. Hay đúng hơn là cô đã gặp anh năm 2005, nhưng liệu cô có "cắm sừng" Kilby không, giờ chỉ Ian Griffin mới biết.

(Còn tiếp)

  • Kỳ Thư (Theo Crime)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”
Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”

Khu tự trị dân tộc Miêu (Trung Quốc) có một nơi mà cảnh quan cực kỳ độc đáo đó là những hòn đá biết “đẻ trứng”.

,
,
,