221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1307852
Khám phá vũ khí sung sướng của điệp viên Nga
0
Article
null
Khám phá vũ khí sung sướng của điệp viên Nga
,

Vũ khí bí mật của điệp viên Anna Chapman là sex và mỹ nhân này là chuyên gia về việc sử dụng ưu thế đàn bà của mình để quyến rũ con mồi.

TIN BÀI NỔI BẬT

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Chapman rời Mỹ để trở về quê hương như một phần trong thỏa thuận trao đổi điệp viên. Sự ra đi của nữ điệp viên xinh đẹp đã để lại vài trái tim tan vỡ ở Manhattan nhưng không ai trong số các nạn nhân của Chapman dường như hối tiếc vì liên quan tới người phụ nữ được mệnh danh là "điệp viên gợi tình".

Theo website cbsnews.com, ba người đàn ông từng có tình cảm với nữ điệp viên trên nói với tạp chí Details về cách Chapman mê hoặc họ và sự điêu luyện của nữ điệp viên trong sử dụng vũ khí lớn nhất của bản thân - sex.

"Cô ta là một chuyên gia về việc sự đàn bà của mình để moi thông tin", người mẫu Dennis Hirdt, người tuyên bố chưa bao giờ vượt qua được màn nhắn tin tỉnh tò với Chapman, kể với Details. "Những cái đụng chạm nhỏ bằng tay. Thì thầm. Có thể là đặt một tay lên má hoặc chẳng may để đôi môi cọ xát vào dái tai".

Bill Staniford, CEO của một công ty địa ốc trên mạng cho hay, Chapman có cách tiến vào căn phòng mà dường như khiến mọi người đàn ông trong phòng trở thành những cậu thiếu niên si tình.

"Cô ta đã hạ gục tôi. Có cái gì đó về Chapman, tôi cho rằng có thể là mái tóc đỏ hoặc cách cô ấy bước đi hoặc cơ thể. Tôi thích ngay tức khắc. Cuộc chiến chăn gối bắt đầu, tôi không thể tập trung vào bất cứ cái gì. Nó giống như mwah mwah mwah. Chapman cứ nói và tôi nhìn chằm chằm vào cô ta", Staniford, cựu lính thủy đánh bộ, người được cho là hoạt động tình báo ở Nicaragua, Columbia và Peru vào những năm 1990.

Tạp chí Details trích lời Staniford nói, giống như những người tình khác của Chapman, mối quan hệ của họ không hoàn toàn là moi tin tức. "Cô ấy có thể đóng giả với người khác nhưng với tôi là thật lòng".

Tuy nhiên, khi Staniford đọc những tiêu đề bài báo về nàng tóc đỏ xinh đẹp, người đàn ông này đã hốt hoảng. Dù vậy, Staniford vẫn trấn an bản thân rằng mình đã rất cẩn trọng và Chapman đã không hạ gục được ông ta.

Chapman, cô gái 28 tuổi có mái tóc bốc lửa là trung tâm vụ gián điệp mà Mỹ khám phá được. Chapman bị trục xuất về Nga hồi tháng 7 năm nay như một phần trong thỏa thuận trao đổi điệp viên giữa Nga và Mỹ tại Áo.

  • Hoài Linh (Theo IANS)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”
Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”

Khu tự trị dân tộc Miêu (Trung Quốc) có một nơi mà cảnh quan cực kỳ độc đáo đó là những hòn đá biết “đẻ trứng”.

,
,
,