221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1311027
Choáng với lối sống của băng đảng chuyên đi xe khủng
0
Article
null
Choáng với lối sống của băng đảng chuyên đi xe khủng
,

Hell Angels là một băng nhóm tội phạm có tổ chức, hội xe máy toàn cầu nơi các thành viên thường cưỡi loại xe khủng Harley-Davidson. Khẩu hiệu của băng là "Khi chúng ta làm đúng, không ai nhớ. Khi chúng ta làm sai, không ai quên được". 

 

TIN BÀI LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Tại Mỹ và Canada, cả FBI và Sở tình báo tội phạm đều liệt Hell Angels là một trong bốn băng nhóm xe máy lớn, với các thành viên thường tiến hành những vụ quấy rối quy mô lớn, buôn bán thuốc phiện, vận chuyển hàng ăn cắp.

Trong những bức ảnh được chụp vào năm 1965 dưới đây, những bức ảnh mà tới giờ mới được công bố lần đầu tiên, Hell Angels còn chưa được nhiều người biết tới ngoài khu vực miền tây nước Mỹ.

Nhiếp ảnh gia Ray, người đi cùng đoàn xe của Ray Angels kể: "Bạn không bao giờ biết họ sẽ làm gì. Bạn luôn ở bên gờ của sự kiện, bởi vì, những người đó không có nhiều thời gian để lãng phí. Họ không nhìn đồng hồ, vì vậy, các thành viên sẽ lấp thời gian trống bằng uống bia, hút thuốc. Tôi luôn có một cảm giác bất cứ một thứ gì cũng có thể xảy ra. Mọi sự có thể xảy ra từ cái đơn giản tới rất kinh khủng".

Theo Ray, có một điều về Hell Angels mà ông cảm thấy rất thích thú và có thứ mà ông chưa bao giờ nghĩ tới trước khi bắt đầu đi theo Hell Angels để chụp ảnh. "Đó là vai trò những người phụ nữ. Các cô gái tham gia một cách tự nguyện. Họ muốn cuộc đời được như vậy nếu được Hell Angels chấp nhận. Các chàng trai đó là những ông vua đường phố. Tôi không nghĩ rằng họ cảm thấy phải tìm kiếm phụ nữ. Các cô gái sẽ tự dẫn xác tới và họ chỉ việc lựa chọn. Tiếp đó, các ông vua đường phố sẽ chỉ chỗ cũng như việc phải làm cho các cô gái".

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
  • Hoài Linh (Theo CNN, Life)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,
,
Triều Tiên sẽ
Triều Tiên sẽ "trình diễn" loại vũ khí nào?

Gần đây, các phương tiện thông tin đại chúng đang xôn xao về việc Triều Tiên đang gấp rút chuẩn bị cho một cuộc diễu binh lớn nhất.

Ngắm bộ phận to nhất, dài nhất của con người
Ngắm bộ phận to nhất, dài nhất của con người

Những bộ phận dài nhất, to nhất trên cơ thể con người đã được đo đạc kỹ và được công nhận trên toàn thế giới.

Ngắm các biểu tượng tình dục - Ngày ấy, bây giờ
Ngắm các biểu tượng tình dục - Ngày ấy, bây giờ

Thời gian đã làm phôi pha ít nhiều sự bốc lửa của các biểu tượng tình dục thập niên 1980 như Madona, Richard Gere...

Hàng trăm người mặc đồ lót xếp hàng trên phố
Hàng trăm người mặc đồ lót xếp hàng trên phố

Hằng trăm người dân New York (Mỹ) đã mặc đồ lót và xếp hàng dài trước cửa hàng của hãng thời trang Desigual từ 1 giờ sáng.

,
,
,