221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1311043
Xem mặt người yêu tỷ phú trẻ nhất thế giới
0
Photo
null
Xem mặt người yêu tỷ phú trẻ nhất thế giới
,

Những tấm ảnh của Priscilla Chan, bạn gái của người sáng lập mạng xã hội Facebook, tỷ phú trẻ nhất thế giới theo xếp hạng của Forbes là Mark Zuckerberg đã lan truyền khắp internet và được mọi người tìm kiếm điên cuồng.

 

TIN BÀI LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

 

b12.jpg
 

Theo các nguồn tin, Priscilla Chan làm việc cho Facebook và được Zuckerberg mời làm việc cho công ty của mình vào năm 2005.

Hiện nay, Priscilla đang giữ một vai trò rất tích cực trong hoạt động kinh doanh của Facebook và luôn bên cạnh Zuckerberg trong mọi vụ kiện, các cuộc phỏng vấn của báo chí và trong sự nổi tiếng của người yêu. Hiện, hai người đang có mối quan hệ rất nồng thắm.

b11.jpg
 

Mark Zuckerberg hẹn hò với Priscilla Chan từ 2005 song trong suốt một thời gian dài không hề đăng tải ảnh người yêu trên Facebook. Tuy nhiên, mới đây, Zuckerberg đã quyết định công khai bí mật về cuộc gặp bất ngờ giữa cả hai vào năm 2004.

b10.jpg
 

Vào thời điểm đó, Zuckerberg xếp hàng để chờ vào nhà vệ sinh khi đang có mặt ở Harvard để dự một bữa tiệc và may mắn đã giúp tỷ phú trẻ gặp được người trong mộng. Hai người trở thành bạn khi CEO của Facebook đang học tập tại trường đại học Harvard. Cuộc gặp không hẳn là một sự tình cờ mà nó là khởi đầu cho một câu chuyện.

b9.jpg
 

Hiện nay, Priscilla Chan là người yêu của tỷ phú trẻ nhất thế giới, người hiện nắm trong tay khối tài sản trị giá $6.9tỷ USD.

  • Hoài Linh (Theo WC, Thaindian)
,
Ý kiến của bạn
,
,
,

Tin khác

,
,
,
Triều Tiên sẽ
Triều Tiên sẽ "trình diễn" loại vũ khí nào?

Gần đây, các phương tiện thông tin đại chúng đang xôn xao về việc Triều Tiên đang gấp rút chuẩn bị cho một cuộc diễu binh lớn nhất.

Ngắm bộ phận to nhất, dài nhất của con người
Ngắm bộ phận to nhất, dài nhất của con người

Những bộ phận dài nhất, to nhất trên cơ thể con người đã được đo đạc kỹ và được công nhận trên toàn thế giới.

Ngắm các biểu tượng tình dục - Ngày ấy, bây giờ
Ngắm các biểu tượng tình dục - Ngày ấy, bây giờ

Thời gian đã làm phôi pha ít nhiều sự bốc lửa của các biểu tượng tình dục thập niên 1980 như Madona, Richard Gere...

Hàng trăm người mặc đồ lót xếp hàng trên phố
Hàng trăm người mặc đồ lót xếp hàng trên phố

Hằng trăm người dân New York (Mỹ) đã mặc đồ lót và xếp hàng dài trước cửa hàng của hãng thời trang Desigual từ 1 giờ sáng.

,
,
,