221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1313726
Thợ mỏ Chile đòi cả vợ và bồ tới đón
1
Article
null
Thợ mỏ Chile đòi cả vợ và bồ tới đón
,

Đối với Yonni Barrios Rojas - người thợ mỏ Chile mắc kẹt vừa được giải cứu hôm 13/10, ngày trở về mặt đất của ông không phải là một cuộc đoàn tụ mà ông từng chờ đợi do sự đụng độ giữa vợ và cô nhân tình cùng tới đón.

Theo dòng sự kiện:

Yonni Barrios Rojas hôn nhân tình khi được đưa lên mặt đất. (Ảnh: Telegraph)
Yonni Barrios Rojas hôn nhân tình khi được đưa lên mặt đất. (Ảnh: Telegraph)

Trong khi ông Rojas bị mắc kẹt dưới độ sâu 622 mét so với mặt đất và đang phải vật lộn để sống sót thì vợ ông - bà Marta Salinas, 56 tuổi, đột nhiên phát hiện ra một sự thực cay đắng: Người chồng "đầu gối tay ấp" suốt 28 năm qua của bà đã có bồ nhí được 5 năm. Và cô nhân tình ấy đã công khai xuất hiện tại Trại Esperanza gần hiện trường giải cứu các thợ mỏ để cầu nguyện cho sự trở về của ông.

Cuộc chạm trán đầu tiên giữa hai người phụ nữ không hề diễn ra thân mật. Một vụ cãi vã công khai tiếp sau đó. Bức ảnh đóng khung mà tình địch của bà Salinas cất giữ trong một đền thờ bên sườn đồi bị đập vỡ. Và mọi chuyện còn tồi tệ hơn khi bức thư đầu tiên ông Rojas gửi từ dưới hầm lò mắc kẹt lên mặt đất lại đề người nhận là cô nhân tình Susana Valenzuela, chứ không phải vợ ông.

Các nhân viên Hội chữ thập đỏ đã phải tách riêng hai người phụ nữ kình địch trong căn lều được sử dụng như phòng ăn tối của Trại Esperanza sau khi sự việc gần như biến thành một vụ ẩu đả. Kể từ sau đó, người ta hiếm khi thấy cả hai người trong trại và chắc chắn không bao giờ cùng lúc với nhau.

Tuy nhiên, ông Rojas, 50 tuổi - người thợ mỏ được đặt biệt hiệu là Bác sĩ Gia đình sau khi sử dụng kiến thức sơ cứu của ông để chữa trị cho các bạn đồng nghiệp, hy vọng rằng sự trở về của ông có thể đoàn kết cả bồ và vợ. Trong bức thư đề nghị ai sẽ đến đón chào khi ông được kéo lên mặt đấy, Rojas đã yêu cầu cả vợ và cô nhân tình cùng có mặt.

Chị gái của ông, Lidia Barrios Rojas, tiết lộ với giới truyền thông: "Cậu ấy đã yêu cầu cả hai cùng tới khu mỏ để gặp mình khi thoát khỏi mắc kẹt. Cậu ấy cho biết, điều này đơn giản vì cậu ấy yêu cả hai, rằng cả hai đều quan trọng với cậu ấy và cậu ấy muốn họ trở thành bạn của nhau".

Có lẽ, một điều dễ hiểu là, vợ của ông Rojas đã từ chối gặp chồng nếu "người đàn bà khác" cũng sẽ có mặt ở đó.

Bà Marta Salinas, 56 tuổi (phải) bắt chồng - ông Rojas phải chọn giữa mình và cô nhân tình trẻ Susana Valenzuela, 45 tuổi (trái). (Ảnh: EPA)
Bà Marta Salinas, 56 tuổi (phải) bắt chồng - ông Rojas phải chọn giữa mình và cô nhân tình trẻ Susana Valenzuela, 45 tuổi (trái). (Ảnh: EPA)

Bà Salinas, người phụ nữ đã không có con với chồng, tuyên bố: "Tôi vui mừng vì ông ấy đã làm được điều đó (thoát mắc kẹt). Nó là phép nhiệm màu của Chúa. Nhưng tôi sẽ không tới xem cuộc giải cứu. Ông ấy đã đề nghị tôi tới, nhưng hóa ra là ông ấy cũng đề nghị người đàn bà kia nữa. Tôi là một phụ nữ đứng đắn. Mọi thứ phải rõ ràng: tôi hoặc cô ta".

"Tôi thậm chí sẽ không xem cuộc giải cứu trên truyền hình. Trong các cuộc điện đàm và những lá thư ông ấy gửi cho tôi, rõ ràng là ông ấy khỏe. Thế là đủ đối với tôi", người vợ bị phản bội cho biết thêm.

Trong khi đó, cô nhân tình Valenzuela, 45 tuổi, quả quyết ông Rojas đã lên kế hoạch bỏ vợ và cưới mình khi sự cố xảy ra.

Chị gái của ông Rojas tiết lộ: "Marta (vợ ông Rojas) rất tức giận. Cô ấy cảm thấy bị sỉ nhục và tuyên bố sẽ không gặp chồng. Trong những bức thư của mình, em trai tôi đã viết cậu ấy thực sự muốn cả hai người phụ nữ làm bạn với nhau, và khi đó sẽ có một kết cục hạnh phúc: cậu ấy sẽ giữ cả hai bên mình".

"Vợ cậu ấy không chấp nhận, vì vậy, rốt cuộc, cậu ấy sẽ lao vào vòng tay của Susana (cô bồ của ông Rojas)", người chị gái bình luận thêm và khẳng định vụ tranh chấp đã phủ bóng lên cuộc giải cứu thợ mỏ mắc kẹt. Bà cho rằng: "Thật là một tình huống kinh khủng đối với mọi gia đình lâm vào cảnh giành giật như của Yonni. Tôi nghĩ cậu ấy tốt hơn là nên từ bỏ cả hai và bắt đầu lại với một người mới".

  • Thanh Bình (Theo Telegraph)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”
Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”

Khu tự trị dân tộc Miêu (Trung Quốc) có một nơi mà cảnh quan cực kỳ độc đáo đó là những hòn đá biết “đẻ trứng”.

,
,
,