221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1319039
Cha ăn nhậu mặc con 1 tuổi ăn xin
1
Article
null
Cha ăn nhậu mặc con 1 tuổi ăn xin
,
Ai chứng kiến cũng đểu rất bức xúc trước cảnh một người đàn ông vừa uống rượu vừa ăn thịt và không hề quan tâm tới đứa con 1 tuổi đang bò dưới đất để xin tiền.
Mô tả ảnh.
Nhiều người qua đường hết sức bức xúc trước sự vô tâm của người đàn ông này
Một người qua đường phản ánh khoảng 2 giờ chiều ngày 9 tháng 11, khi đi qua đoạn đường từ Á Mậu tới Đông Khẩu (Vũ Hán, Trung Quốc), bà cùng nhiều người khác đã đứng lại xem khi thấy một người đàn ông khoảng 40 tuổi ngồi bên lề đường vừa uống rượu vừa ăn thịt. Cách đó không xa là một em bé chừng 1 tuổi đang bò trên tấm bọt biển.
Tò mò tiến lại gần xem bà mới phát hiện ra đây là 2 bố con ăn mày. Một người bán hàng bên đường cho hay người đàn ông đó đã ngồi uống rượu từ 2 giờ tới hơn 3 giờ. Một cán bộ quản lý đô thị đã tới nhắc nhở anh ta đi chỗ khác và khuyên anh ta nên chăm sóc cho đứa bé. Thế nhưng anh ta nhất quyết không đi và cho rằng người cán bộ đó không có quyền đuổi mình.
Được biết, trên tấm bọt biển mà đứa bé đang bò lồm ngồm trên đó còn có một tờ giấy ghi dòng chữ “vợ chồng tôi sinh được một đứa con nhưng vì gia đình nghèo khó lại bị mất mùa, không có tiền mua sữa cho con, mong mọi người giúp đỡ” và dòng chữ nhỏ UBND xã Thượng Viên (Trung Quốc) nhưng không hề có con dấu nào.
Chỉ khi nào có người cho một ít tiền vào hộp, người đàn ông này mới ngừng uống rượu và nhanh chóng chạy ra và đút tiền vào túi mình.
  • Sầm Hoa (Theo Xinhuanet)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,
,
Xem áo nịt ngực siêu đặc biệt
Xem áo nịt ngực siêu đặc biệt

Một công ty sản xuất đồ lót của Nhật vừa cho ra mắt một loại áo lót đặc biệt để chào mừng du khách. Áo ngực "Welcome to Japan" có thể chào mừng du khách bằng 3 thứ tiếng.

Ảnh độc về Tổng thống trẻ đẹp nhất Mỹ
Ảnh độc về Tổng thống trẻ đẹp nhất Mỹ

Cách đây 50 năm, ngày 8/11/1960, John F.Kennedy được bầu làm Tổng thống thứ 35 của Mỹ. Ở tuổi 43, Kennedy là Tổng thống Mỹ trẻ nhất và điều đó vẫn còn đúng tới giờ.

Ngắm mỹ nhân uốn mình ở những chỗ khó tin
Ngắm mỹ nhân uốn mình ở những chỗ khó tin

Zlata, cựu vận động viên thể dục người Nga, 24 tuổi hiện là một trong những người uốn mình xuất sắc nhất thế giới. Cô có thể gập người vuông góc 90 độ, vo viên thân mình

Khám phá vùng đất đàn ông thiếu một răng cửa
Khám phá vùng đất đàn ông thiếu một răng cửa


Hầu hết tất cả những người đàn ông Masai ở vùng thảo nguyên Đông Phi đều thiếu một chiếc răng cửa

,
,
,